TNN online ส่งกำลังใจ! 'น้องตะวัน' แข้งเซเรโซ่ฯ สุดเครียดทีมสั่งกักตัวเฝ้าโควิดฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ส่งกำลังใจ! 'น้องตะวัน' แข้งเซเรโซ่ฯ สุดเครียดทีมสั่งกักตัวเฝ้าโควิดฯ

ส่งกำลังใจ! 'น้องตะวัน' แข้งเซเรโซ่ฯ สุดเครียดทีมสั่งกักตัวเฝ้าโควิดฯ

แข้งดาวรุ่งตัวยืมของ เซเรโซ่ฯ โพสต์หวาดกลัวหลังทีมสั่งหยุดซ้อมและให้กักตัวถาวร เนื่องจากผู้รักษาประตูชุดใหญ่ตรวจพบว่าเป็นโควิด-19 สร้างความกลัวให้กับเจ้าตัวสุดๆ

วันนี้ (4 เม.ย. 63) ตะวัน โคตรสุโพธิ์ นักเตะดาวรุ่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปยัง เซเรโซ่ โอซาก้า ชุดยู 23 ปี แห่งเจลีก 3 ญีปุ่น ออกโรงโพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความหวาดกลัวกับไวรัสโควิด-19 หลังผู้รักษาประตูชุดใหญ่ของทีมติดไวรัสอันตรายดังกล่าว และในเวลานี้สโมสรทำการหยุดซ้อมและกักตัวไม่มีกำหนด


ด้วยเหตุนี้ทำให้ น้องตะวัน ที่ถูกยืมตัวไปเล่นกับ เซเรโซ่ฯ เป็นปีที่สอง กำลังรู้สึดหวาดระแวงเป็นอย่างยิ่ง กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วแดนปลาดิบ จนทำให้ฟุตบอลลีก เลื่อนการแข่งขันไปแล้วถึง 3 รอบ และยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาทำการแข่งขันได้ นอกจากนี้ยังทยอยมีนักฟุตบอลและบุคลากรของลีกติดเชื้อไวรัสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


ดาวเตะเยาวชนจากเซเรโซ่ฯ วัย 20 ปี บอกว่า "ผู้รักษาประตูทีมชุดใหญ่ได้ติดเชื้อ โควิด-19 และตอนนี้สโมสรประกาศหยุดซ้อมและกักตัวไม่มีกำหนด Cerezo Osaka ทั้งทีมคือกลุ่มเสี่ยงทั้งหมด!! #ผมระแวงและกังวลไปหมดแล้วละ"

ส่งกำลังใจ! 'น้องตะวัน' แข้งเซเรโซ่ฯ สุดเครียดทีมสั่งกักตัวเฝ้าโควิดฯ

โดยหลังจากโพสต์นี้ถูกแพร่ออกไป ได้มีแฟนบอลชาวไทยเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมากและขอให้ดูแลตัวเอง รักษาเนื้อรักษาตัวดีๆ เฝ้าระวังอันตรายจากไวรัสโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปได้


ขอบคุณภาพจาก : Tawan Khotrsupho


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนทีมอีเนสต้า! 'โกเบฯ' แถลง "ซากาอิ" ติดโควิด-19

เลื่อนรอบสาม! สื่อตี 'เจลีก' หนีโควิด-19 อีกรอบ ไปเตะอีกทีเดือน พ.ค.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง