TNN online ลูกบอลช่วยคลายเครียด! ชมลีลา 'โรนัลดินโญ่' เตะฟุตวอลเลย์ขณะติดคุก (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

ลูกบอลช่วยคลายเครียด! ชมลีลา 'โรนัลดินโญ่' เตะฟุตวอลเลย์ขณะติดคุก (คลิป)

ลูกบอลช่วยคลายเครียด! ชมลีลา 'โรนัลดินโญ่' เตะฟุตวอลเลย์ขณะติดคุก (คลิป)

โรนัลดินโญ่ ยังคงทำกิจกรรมผ่อนคลายขณะต้องรับโทษในเรือนจำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเตะฟุตวอลเลย์กับเพื่อนๆ และมีผู้ถ่ายคลิปนำมาโพสต์บนทวิตเตอร์ จนแฟนคลับได้อมยิ้มกันไปตามๆกัน

วันนี้ (31 มี.ค. 63) โรนัลดินโญ่ อดีตนักฟุตบอลระดับสตาร์โลก ใช้เวลาระหว่างอยู่ในเรือนจำปารากวัย ด้วยการเตะฟุตวอลเลย์กับเพื่อนๆนักโทษ โดยมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ Ralph Hannah บุคลากรรายหนึ่งในเรือนจำ ซึ่งจากที่เห็น เหยินน้อย ดูเริ่มปรับสภาพได้และไม่ได้มีอาการเครียดใดๆ หลังใช้ชีวิตในนี้มาตั้งแต่ 5 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา 


อดีตแข้งวัย 40 ปี และพี่ชายแท้ๆ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปารากวัย เข้ารวบตัวคารีสอร์ท เมื่อ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังสืบได้ว่าพกพาสปอร์ตปลอมในการลักลอบเข้าประเทศเพื่อมาร่วมงานอีเวนต์ ตามคำเชิญชวนจากเจ้าของคาสิโน รายใหญ่ แต่ก็มาถูกจับไปเสียก่อน ซึ่งเวลานี้อยู่ในการสู้คดี แต่ช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา เหยินน้อย ก็พยายามปรับสภาพการใช้ชีวิต โดยมีการลงเล่นฟุตซอล และคว้าแชมป์การแข่งขันภายในมาได้ก่อนหน้านี้


ล่าสุดเจ้าตัวได้อกกมาทำกิจกรรมรีแลกซ์อีกครั้ง ด้วยการเตะฟุตวอลเลย์ กับเพื่อนๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลีลาการเล่นยังคงไม่มีที่ติเหมือนเดิม ทั้งการเดาะบอล และการใช้ศีรษะ โดยมีผู้ที่อยู่ในเรือนจำรายหนึ่งอัดคลิปวีดีโอ และนำมาโพสต์ ทำให้แฟนคลับยังได้เห็นกิจกรรมของเจ้าตัวอีกครั้ง สร้างรอยยิ้มและทำให้แฟนๆส่งกำลังใจไปให้อย่างล้นหลามเช่นเคย


ทั้งนี้คาดกันว่า โรนัลดินโญ่ จะต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำไปอีกอย่างน้อย 6 เดือน ในระหว่างรอผลการพิจารณาคดี


คลิปโรนัลดินโญ่ขณะเล่นฟุตวอลเลย์ในเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีครบทุกแชมป์! 'โรนัลดินโญ่' กับการฉลองวันเกิดอายุ 40 ปี ที่เรือนจำ

มาอีกคดี! อัยการปารากวัยส่อฟัน 'โรนัลดินโญ่' ฐานร่วมฟอกเงินกับพี่ชาย

'โรนัลดินโญ่' ยิง 5 จ่าย 6 พาทีมถล่ม 11-2 คว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำ

เป็นเรื่อง! 'โรนัลดินโญ่' โดน ตร.ปารากวัยบุกจับคาโรงแรมพร้อมพี่ชาย (คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง