TNN online "ส.ลูกยางฯ" พร้อมจัด 2 รายการใหญ่ ย้ำชัด! "ไทยเเลนด์ลีก" ไม่เลื่อนเเข่ง

TNN ONLINE

กีฬา

"ส.ลูกยางฯ" พร้อมจัด 2 รายการใหญ่ ย้ำชัด! "ไทยเเลนด์ลีก" ไม่เลื่อนเเข่ง

ส.ลูกยางฯ พร้อมจัด 2 รายการใหญ่ ย้ำชัด! ไทยเเลนด์ลีก ไม่เลื่อนเเข่ง

สมาคมวอลเลย์บอลฯ พร้อมรับหน้าเสื่อเป็น "เจ้าภาพ" จัดการเเข่งขัน วอลเลย์บอลสโมสรเอเชียชาย-หญิง นครราชสีมา เตรียมเหมาทั้ง 2 รายการ ขณะที่ "ไทยเเลนด์ลีก" อาจเเข่งเเบบปิดสนาม

วันนี้ (3 มี.ค. 63) “บิ๊กติ๋ม” เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย (AVC) เปิดเผยว่า จากที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “วอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2020” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-25 เม.ย. ที่สนามเดอะมอลล์โคราช และสนามเทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา

การแข่งขันรายการนี้ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ยังไว้ใจให้จัดแข่งขันได้ ถึงแม้มีการแข่งขันหลายรายการในประเทศจีนในช่วงเดือน เม.ย.ได้ถูกยกเลิกไปหลายรายการเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางไทยเราก็จะเตรียมรับมือและจัดการแข่งขันให้ออกมาดีทีสุด โดยขณะนี้คงต้องรอดูว่า เกาหลีใต้ จะส่งทีมมาแข่งขันหรือไม่ ส่วน จีน นั้นส่งรายชื่อมาแข่งขันแล้ว

นอกจากนี้ในส่วนของ วอลลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในเดือน พ.ค. ซึ่งกำหนดการณ์เดิมจะแข่งขันที่ประเทศจีน ขณะนี้ยังไม่แน่นอนว่าทางจีนจะจัดการแข่งขันได้หรือไม่ ซึ่งหากจีนจัดแข่งขันไม่ได้ เบื้องต้นชาติต่างๆในเอเชียที่จะร่วมแข่งขันต่างมีความเห็นให้ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแทน ซึ่งคาดว่าจะไปจัดแข่งขันที่จังหวัดนครราชสีมา โดยเรื่องนี้ยังต้องรอยืนยันจากทางจีนและสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียอีกครั้ง

ส่วนของการแข่งขัน “ซีพี” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020 เราได้เตรียมมาตรการตรวจวัดอุณภูมิของร่างกาย พร้อมทั้งเตรียมให้บริการแอลกอฮอลล์ล้างมือกับ กองเชียร์ นักกีฬา เเละ เจ้าหน้าที่ทุกคน ก่อนจะเข้าไปในสนามแข่งขันตั้งเเต่สัปดาห์ที่เเล้ว เเต่จากนี้าคงต้องดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส "โควิด-19" กันต่อไปว่าจะดีขึ้นหรือเลวร้ายลงไปกว่าเดิม ซึ่งหากจำเป็นเราก็คงต้องจัดการแข่งขันแบบปิดโดยงดการเข้าชม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตามคาด! ไดมอนด์ฟู้ดฯ-นครนนท์ เก็บชัยสบายมือ "ตบลูกยางลีก" เลกที่ 2

"หนุ่มพิษณุโลก" ไล่เเซง "วิสาขาฯ" สุดมันส์ 3-1 เซต ล้างเเค้น! "ลูกยางไทยลีก"

"สุพรีมฯ" ย้ำเเค้น "ขอนเเก่นฯ" เเซงเอาชนะสุดมันส์ 3-1 เซต นำจ่าฝูง "ตบลูกยางลีก"

"ตบไทยลีก" ดวลกันไฟแลบ! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เบียดชนะ นครราชสีมาฯ หวุดหวิด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง