TNN online หวิดงานเข้า! แฟนพันธุ์แท้ 'เดน ฮาก' นับ10 ขอเคลีย "พาร์ดิว" หลังทีมฟอร์มรูด

TNN ONLINE

กีฬา

หวิดงานเข้า! แฟนพันธุ์แท้ 'เดน ฮาก' นับ10 ขอเคลีย "พาร์ดิว" หลังทีมฟอร์มรูด

หวิดงานเข้า! แฟนพันธุ์แท้ 'เดน ฮาก' นับ10 ขอเคลีย พาร์ดิว หลังทีมฟอร์มรูด

แฟนบอล เดน ฮาก รวมตัวขอเข้าพบ อลัน พาร์ดิว หลังทำทีมย่ำแย่ ไร้ชัย 5 นัดรวด จนหล่นไปอยู่รองบ๊วย ก่อนที่การเจรจาจะเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น

วันนี้ (27 ก.พ. 63) อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ของ เดน ฮาก ทีมในศึก เอริดิวิซี่ ลีก ฮอนแลนด์ งานเข้า หลังมีแฟนบอลพันธุ์แท้ของทีมราว 10 คน บุกมาถึงสนามซ้อมเพื่อขอคุยเป็นการส่วนตัว เนื่องจากทีมกำลังฟอร์มย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 5 นัดติด จนลงไปอยู่รองบ๊วยของตารางคะแนนลีกดัชต์ และสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น จากการรายงานของ "ครอนิงเคิ่ล" 


กุนซือวัย 58 ปี สร้างความฮือฮา ด้วยการเข้ามารับตำแหน่ง เทรนเนอร์ของ เดน ฮาก เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 โดยประเดิมเกมแรกด้วยการเอาชนะ วาลไวก์ 2-0 อย่างชื่นใจแฟนบอล ทว่าหลังจากนั้นอีก 5 เกม กลับไม่ชนะใครเลย จนทีมหล่นไปอยู่อันดับรองสุดท้าย ทำให้แฟนบอลที่จงรักภักดีของทีมถึงกับบุกมาสนามซ้อมเพื่อขอเข้ามาคุยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตาม ไม่มีการกระทบกระทั่งหรือความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากแฟนบอลกลุ่มนี้ เป็นแฟนคลับน้ำดี เพียงแค่ต้องการเข้ามาคุยและให้กำลังใจในการทำงานกับ พาร์ดิว เท่านั้น จึงทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น

หวิดงานเข้า! แฟนพันธุ์แท้ 'เดน ฮาก' นับ10 ขอเคลีย พาร์ดิว หลังทีมฟอร์มรูด

ขณะที่ โม ฮามดี้ ประธานบริหารของ เดน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้ว่า "ทีมของเราเป็นหนึ่งในทีมที่มีแฟนบอลที่อินกับฟุตบอลและรักทีมมากที่สุดทีมหนึ่งในฮอลแลนด์ พวกเขาเพียงแค่อยากเข้ามาให้กำลังใจโค้ช และยังสนับสนุนการทำงานอย่างเต็มที่ ภายใต้การนำของ อลัน พาร์ดิว อย่างแน่นอน"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง