TNN online หนูน้อยคนดัง "คอวเดน เบยส์" เดินนำ "นักรักบี้" ลงสนาม "เกมรวมดารา"

TNN ONLINE

กีฬา

หนูน้อยคนดัง "คอวเดน เบยส์" เดินนำ "นักรักบี้" ลงสนาม "เกมรวมดารา"

หนูน้อยคนดัง คอวเดน เบยส์ เดินนำ นักรักบี้ ลงสนาม เกมรวมดารา

หนูน้อย "ควอเดน เบย์ส" ที่ทำชาวเน็ตเสียน้ำตา หลังโดนแกล้งจนร้องไห้ ได้รับเกียรติเดินนำหน้านักกีฬาลงสนาม ในการแข่งขันรักบี้นัดพิเศษ ระหว่าง ควีนส์แลนด์ กับ นิวซีแลนด์ เมารีส์

วันนี้ (23 ก.พ. 63) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ควอเดน เบย์ส เด็กชายชาวออสเตรเลีย เชื้อสายอะบอริจิ้น วัย 9 ขวบ ได้รับเกียรติเดินนำหน้านักกีฬาลงสนาม ในการแข่งขันรักบี้นัดพิเศษ ระหว่าง รวมดาราควีนส์แลนด์ กับ รวมดารานิวซีแลนด์ เมารีส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มา ณ สนามโรบิน่า สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย

แม่ของเบย์ส ได้โพสต์คลิปลูกชายที่เป็นคนแคระ ร้องไห้หลังถูกเพื่อนรังแกที่โรงเรียน ซึ่งเมื่อคลิปแพร่ออกไป เหล่าคนดังหลายคนได้ระดมเงินเพื่อพาเด็กชายไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ รวมถึง ฮิวจ์ แจ็คแมน ดาราฮอลลีวู้ดที่โพสต์คลิปให้กำลังใจและบอกว่าหนูน้อยยังมีเขาเป็นเพื่อน

รักบี้ลีกของออสเตรเลีย รับทราบเรื่องดังกล่าว เเละทำเรื่องเชิญ เบย์ส ที่แม่เคยเผยว่าลูกชายเธอฝันอยากเป็นนักรักบี้ เดินทางมายังสนามเพื่อนำหน้านักกีฬาทั้งสองทีมเดินลงสนาม ท่ามกลางเสียปปรบมือกึกก้องของผู้ชม ได้ถ่ายรูปร่วมกัน และยื่นลูกรักบี้ให้กรรมการ ส่วนผลการแข่งขันปรากฎว่า รวมดาราเมารี ชนะไป 30-16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง