TNN online กระหึ่มไทยลีก! นุศรา เซ็นร่วมทัพ โคราช ล่าเเชมป์เลก 2

TNN ONLINE

กีฬา

กระหึ่มไทยลีก! นุศรา เซ็นร่วมทัพ โคราช ล่าเเชมป์เลก 2

กระหึ่มไทยลีก! นุศรา เซ็นร่วมทัพ โคราช ล่าเเชมป์เลก 2

นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ประกาศคว้าตัว "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์สาวตัวเก่ง เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยจะส่งชื่อเข้าร่วมเเข่งขัน วอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" ไทยแลนด์ลีก 2020 ในเลกที่ 2 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

วันนี้ (12 ก.พ. 63) "เเคทเดวิลล์" นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ประกาศคว้าตัว "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์สาวตัวเก่ง เสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยจะส่งชื่อเข้าร่วมเเข่งขัน วอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 ในเลกที่ 2 ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 

นุศรา ต้อมคำ ลงเล่นกับ นครราชสีมาฯ เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว เเละมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าเเชมป์ "ไทยเเลนด์ลีก 2019" มาครองได้สำเร็จ รวมทั้งยังทำสถิติ "ไร้พ่าย" แต่ว่าในช่วงเลกที่ 1 "ซาร่า" ไม่มีชื่อลงเล่น ไทยเเลนด์ลีก เเละหยุดพักการลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งเเต่สิ้นสุดการเเข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2020 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

นครราชสีมาฯ ภายใต้การนำทัพของ ชัชชุอร โมกศรี ดาวตบสาวดีกรีทีมชาติไทย ลงสนามใน ไทยเเลนด์ลีก ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด ชนะ 3 เเพ้ 3 มีทั้งหมด 9 คะเเนน รั้งอยู่ใน อันดับที่ 5 ของตารางคะเเนน โดยนัดสุดท้ายของเลกที่ 1 "สาวโคราช" จะลงสนามพบกับ โอพาร์ท 369 วีซี ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :




ข่าวที่เกี่ยวข้อง