TNN online "ภิญโญ" ร้องขอ "กกท." ขอคนกลางดูเเล เลือกตั้งนายกส.บอล

TNN ONLINE

กีฬา

"ภิญโญ" ร้องขอ "กกท." ขอคนกลางดูเเล เลือกตั้งนายกส.บอล

ภิญโญ ร้องขอ กกท. ขอคนกลางดูเเล เลือกตั้งนายกส.บอล

นายภิญโญ นิโรจน์ ผู้สมัครนายกสมาคมฟุตบอลฯ ทำหนังสือไปยัง ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อขอให้ช่วยพิจารณาตั้ง "กรรมการกลาง" มาดูเเลการเลือกตั้ง เนื่องจากกลัวความไม่โปร่งใส

วันนี้ (5 ก.พ. 63) ความเคลื่อนไหวของการเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นการชิงตำแหน่งกันของ "บิ๊กอ๊อด"  พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกคนปัจจุบัน และ "บิ๊กอู๊ด" นายภิญโญ นิโรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ 

ล่าสุด ดร.ภิญโญ ออกมากล่าวว่า ตนเอง ได้ทำหนังสือไปยัง นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นที่เรียบร้อย เพื่อขอให้ทาง กกท. ช่วยพิจารณาตั้ง "กรรมการกลาง" เพื่อมาดูเเลการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งทีมงานจะต้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชุดปัจจุบัน เนื่องจาก ตนเอง อยากให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างโปร่งใส 

ดร.ภิญโญ นิโรจน์ ปัจจุบันอายุ 68 ปี เป็นนักการเมืองชื่อดังของจ.นครสวรรค์ โดยอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยเป็นประธานสโมสรฟุตบอล นครสวรรค์ เอฟซี และเคยเป็นอดีตสภากรรมการ สมาคมฟุตบอลบอลฯ หลายสมัย และยังเคยนั่งตำแหน่ง รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในเดือนตุลาคม พ.ศ.2558 ในช่วงที่ "บังยี" โดน "ฟีฟ่า" แบน 90 วันอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สมาคมฟุตบอลฯ ตอกกลับ "บังยี" ยังไม่เคยจ่ายเงินใคร 50 ล้านบาท

ลุยได้เลย! "ฟีฟ่า" อนุมัติเลือกตั้ง นายกส.ฟุตบอลฯ ในวันที่ 12 ก.พ. พร้อมส่งตัวเเทนสังเกตุการณ์

เปิดนโยบาย "ภิญโญ" ก่อนลงเลือกตั้ง ประกาศเพิ่มเงินรางวัล เเชมป์ไทยลีก

เดินเครื่อง! 'บิ๊กอ๊อด' เปิดตัวทีมงานลงสนามเลือกตั้งนายกฯบอลไทย