TNN online "โค้ชก้าง" สุดเซ็ง! "ชบาเเก้ว" สู้ได้เเต่เเพ้ "ไต้หวัน"

TNN ONLINE

กีฬา

"โค้ชก้าง" สุดเซ็ง! "ชบาเเก้ว" สู้ได้เเต่เเพ้ "ไต้หวัน"

โค้ชก้าง สุดเซ็ง! ชบาเเก้ว สู้ได้เเต่เเพ้ ไต้หวัน

นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ชบาเเก้ว" ยอมรับว่าเสียดายมากที่เเพ้ ทีมชาติไต้หวัน ตั้งเป้าที่จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในนัดต่อไป ยืนยันลูกทีมทุกคนทำดีที่สุดเเล้ว

วันนี้ (3 ก.พ. 63) หลังจาก ทีมฟุตบอลสาวไทย พลาดท่าพ่ายต่อ ทีมชาติไต้หวัน 0-1 ประตู ในการแข่งขัน "โอลิมปิกฯ" รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่ประเทศออสเตรเลีย ล่าสุด นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ชบาเเก้ว" ยอมรับว่าเสียดายมากที่ไม่สามารถเอาชนะ ทีมชาติไต้หวัน ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าที่จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในนัดต่อไป 

"โค้ชก้าง" กล่าวว่า “เด็กเขาก็ทำเต็มที่ แต่พอเสียประตู เรามุ่งที่จะเอาประตูคืน ทำให้เราส่งบอลผิดพลาดกันเยอะ น่าเสียดายครับ จริงๆแล้ว ไต้หวัน ไม่ได้ดีไปกว่าเราเลย แต่จังหวะที่เราเสียประตูคือเราเสียสมาธิไปนิดเดียว แน่นอนว่าในเกมหน้าเราต้องดีกว่านี้ เราต้องคุยกับเด็กๆว่าเราต้องกลับมาให้ได้ ถึงมันจะเป็นงานที่ยากลำยากก็จริง แต่เราต้องเต็มที่ทุกนัด เพราะเรามาเล่นในนามทีมชาติไทย”

สำหรับ ทีมสาวไทย อยู่ใน "กลุ่มบี" ร่วมกับ ออสเตรเลีย(เจ้าภาพ) , จีน และ ไต้หวัน โดยโปรแกรม 2 นัดที่เหลือ "ชบาเเก้ว" จะลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11.30 น.(สนามแคมป์เบลทาวน์) เเละพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.10 น. (สนามเวสเทิร์น ซิดนีย์)

การแข่งขัน "โอลิมปิกฯ" รอบคัดเลือก จะนำเอาตัวแทนของทวีปเอเชีย 2 ทีม ผ่านเข้าไปแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 รอบสุดท้าย ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เลื่อนเเล้วเลื่อนอีก! สาวจีน ขอเลื่อนเตะ "ชบาเเก้ว" เหตุเวลาซ้อมน้อย

พร้อมลุย! 'โค้ชก้าง' หวังพาชบาแก้วเก็บชัยไต้หวัน คัดอลป. บอลหญิงนัดแรก

"บิ๊กอ๊อด" เคลียร์เอง! ควักเงินจ่าย "ชบาเเก้ว" เต็มจำนวน หลังโดน "ฟีฟ่า" หักค่าปรับเกือบ 3 ล้านบาท

"โค้ชก้าง" ส่งแผนเก็บตัว "ชบาเเก้ว" เตรียมล่าตั๋ว โอลิมปิกเกมส์ฯ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง