TNN online ใช้ที่เดิม! ลีโอ ปรีซีซั่นฯ รอบชิงฯ ยืนยันไม่เปลี่ยนสนาม

TNN ONLINE

กีฬา

ใช้ที่เดิม! ลีโอ ปรีซีซั่นฯ รอบชิงฯ ยืนยันไม่เปลี่ยนสนาม

ใช้ที่เดิม! ลีโอ ปรีซีซั่นฯ รอบชิงฯ ยืนยันไม่เปลี่ยนสนาม

หลังจากมีข่าวว่า ฟุตบอล ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ จะย้ายสนามเเข่งขัน ล่าสุด ฝ่ายจัดฯ ยืนยันว่าจะเล่นที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ตามเดิม

วันนี้ (2 ก.พ. 63) หลังจากมีข่าวว่า ฟุตบอล ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี กับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. จะมีการย้ายสนามเเข่งขัน ล่าสุด ฝ่ายจัดฯ ยืนยันว่าจะยังลงเล่นที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ต่อไปตามเดิม 

ฝ่ายจัดการเเข่งขัน ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 โพสต์ผ่าน เฟสบุ๊คเเฟนเพจ "LEO Thailand" เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

"แจ้งยืนยันสนามรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะแข่งขันในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. โดยฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันใช้ สนามลีโอ สเตเดียม ตามกำหนดการเดิม เพื่อให้เป็นสนามแห่งความสุขของแฟนบอลทั้งสองทีม เพราะเราเชื่อมั่นว่าแฟนบอลทั้งสองทีมพร้อมจะมาส่งเสียงเชียร์, สร้างสีสันและความอบอุ่นด้วยมิตรภาพ สมกับเป็นสองทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย"

ก่อนหน้านี้ข่าวว่า ฟุตบอล ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ จะย้ายจาก ลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อไปเล่นกันที่ เเพท สเตดี้ยม หรือไม่ก็ เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยจะทำการจับสลากกันอีกครั้ง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ดวลโทษสองคู่! 'ท่าเรือ' ควง 'เมืองทอง' เข้าชิง ลีโอ พรีซีซั่น คัพ ปีนี้ (ไฮไลท์)

ชมฟรี!! ฟุตบอล "ลีโอ พรีซีซั่น คัพ 2020" รอบรองฯ ทั้งสองคู่ที่สนามได้เลยวันนี้

เหลือแค่ทีมจากไทย! 'ท่าเรือ' ควง 'ประจวบ' อัดเพื่อนบ้าน เข้าตัดเชือกลีโอฯ (ไฮไลท์)

'เชียงราย' จูงมือ 'เมืองทอง' ทะยานเข้าตัดเชือกลีโอฯ หลังเชือดคู่แข่งจากเพื่อนบ้าน (ไฮไลท์)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง