TNN online เกมสุดซี้ด! ราชมงคลฯ พิษณุโลก หวังล้ม แอร์ฟอร์ซฯ เก็บชัยนัดเเรก

TNN ONLINE

กีฬา

เกมสุดซี้ด! ราชมงคลฯ พิษณุโลก หวังล้ม แอร์ฟอร์ซฯ เก็บชัยนัดเเรก

เกมสุดซี้ด! ราชมงคลฯ พิษณุโลก หวังล้ม แอร์ฟอร์ซฯ เก็บชัยนัดเเรก

แอร์ฟอร์ซ วีซี เตรียมลงทำศึก "บิ๊กเเมตช์" พบกับ ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ในวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2020 นัดกลางสัปดาห์ ที่สนาม เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ช่วงเย็นวันพุธที่ 29 มกราคมนี้

วันนี้ (28 ม.ค. 63)  "แชมป์เก่า" แอร์ฟอร์ซ วีซี เตรียมลงทำศึก "บิ๊กเเมตช์" พบกับ ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ในการเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์ ที่สนาม เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น.

แอร์ฟอร์ซฯ ปัจจุบันรั้ง อันดับที่ 3 ของตารางคะเเนน ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 เเพ้ 1 เก็บได้ 6 คะเเนน โดยนัดล่าสุดชนะ "น้องใหม่" ปริ๊นซ์ ไฟเเนนซ์ 3-1 เซต ขณะที่ ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ลงสนาม 2 นัด เเพ้รวด 2 นัด จมอยู่ อันดับสุดท้าย ของตารางคะเเนน เกมล่าสุดพ่ายต่อ วิสาขา วีซี 1-3 เซต 

สภาพทีมโดยรวมของ แอร์ฟอร์ซฯ ถือว่ายังค่อนข้างพร้อมเต็มที่ เเม้จะลงสนามไปถึง 3 เกมในรอบ 1 สัปดาห์ ขุมกำลังหลักนำโดย คู่หูดีกรีทีมชาติไทย มาวิน มณีวงษ์ เเละ ภูสิทธิ โพธิ์นรินทร์ ผนึกกำลังกับ 2 ดาวตบต่างชาติ โมฮัมหมัด วาซีม เเละ เตเมียร์ อูลู

ขณะที่ "ทีมบ๊วย" ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ผลงานอาจไม่ดีนัก เเต่ว่าโปรเเกรม 2 นัดเเรกถือว่าหนักมาก เพราะเจอทั้ง ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เเละ วิสาขาฯ โดยนัดนี้ "โค้ชช้าง" กำพล ศรีโพธิ์ หมายมั่นปั้นมือที่จะพาลูกทีมเก็บชัยมาครองให้ได้ โดยกำลังหลักยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น  อมรเทพ คนหาญ, อนุตร พรมจันทร์ หรือเเม้เเต่ กิตติธัช นุวัตดี

ความน่าจะเป็นของเกมนี้ แอร์ฟอร์ซฯ ดูเหนือกว่าเล็กน้อยในส่วนของ 2 ผู้เล่นต่างชาติ เเต่ถ้าดูจากองค์ประกอบโดยรวมถือว่าทั้ง 2 ทีมเเทบจะไม่เเตกต่างกัน ความเด็ดขาด ความเฉียบคม จัดว่าไว้ใจได้ทั้งคู่ แต่ถ้าเป็นเรื่อง "ทีมเวิร์ค" ต้องยกให้ ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เป็นฝ่ายเหนือกว่า เพราะว่าทุกคนเล่นร่วมกันมานาน ผลการเเข่งขันออกได้ทั้ง 2 หน้า เเต่เชื่อเหลือเกินว่า 3 เซตไม่น่าจบ        


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :




ข่าวที่เกี่ยวข้อง