TNN online ไม่มีอะไรจะเสีย! นิชิโนะ ประกาศเปลี่ยนทีม หวังใช้ความสดบู๊ อิรัก

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีอะไรจะเสีย! นิชิโนะ ประกาศเปลี่ยนทีม หวังใช้ความสดบู๊ อิรัก

ไม่มีอะไรจะเสีย! นิชิโนะ ประกาศเปลี่ยนทีม หวังใช้ความสดบู๊ อิรัก

อากิระ นิชิโนะ ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงในเกมดวล อิรัก พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวสำรองลงสนาม หวังใช้ความสดไล่บี้ตลอดเกม

วันนี้ (14 ม.ค. 63) อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่า ตนเอง อาจต้องเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงบางตำแหน่ง ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย 2020 นัดสุดท้าย กลุ่มเอ ที่จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงค่ำวันนี้ เพราะว่าต้องการใช้งานนักเตะที่พร้อมที่สุดเท่านั้น

โค้ชใหญ่ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "เราได้ศึกษาสไตล์การเล่นของ อิรัก มาเเล้วพอสมควร เราต้องพยายามทำงานร่วมกันอย่างหนัก และต้องใช้พลังงานค่อนข้างเยอะเเน่นอน ผมจะเลือกนักเตะที่มีสภาพร่างกายพร้อมที่สุดลงสนาม ซึ่งอาจจะต้องพักผู้เล่นบางคนเป็นตัวสำรอง ขณะที่ตัวสำรองบางคนก็นาจะได้รับโอกาสลงสนาม ผมมั่นใจว่าทุกคนจะสามารถทำผลงานได้ดี"

ทีมชาติไทย เปิดสนามชนะ บาห์เรน ไปขาดลอย 5-0 ก่อนจะมาแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 ในนัดล่าสุด ส่งผลให้ "ช้างศึกหนุ่ม" ตกลงมาอยู่ใน อันดับที่ 2 ของกลุ่ม มีทั้งหมด 3 คะเเนน ตามหลัง "จ่าฝูง" ออสเตรเลีย 1 คะเเนน อันดับ 3 อิรัก มีอยู่ 2 คะเเนน เเละ อันดับ 4 บาห์เรน มี 1 แต้ม สำหรับคืนนี้ เกมนัดสุดท้าย จะเตะพร้อมกันทุกคู่ ในเวลา 20.15 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ศุภณัฏฐ์ สลัดเดี้ยง! พร้อมลงดวล อิรัก เเต่ลุ้นอาการ ศุภชัย

ทำลายสถิติตลอดกาล! ยอดคนดูเกม ไทย เเพ้ ออสซี่ ในศึกชิงเเชมป์เอเชีย ยู-23

คำนวนละเอียด! เปิดเงื่อนไขช้างศึก หากหวังผ่านรอบแรกยู 23 เอเชีย

ในวันที่เราโดนแซง! ประกาศคะแนนแข้งช้างศึกพ่ายออสซี่หวิว by TNNSPORTS



ข่าวที่เกี่ยวข้อง