TNN online เซ่นผลงานห่วย! แฟนบอลญี่ปุ่นรุมสับโค้ชทำทีมตกรอบแรก ยู23 เอเชีย

TNN ONLINE

กีฬา

เซ่นผลงานห่วย! แฟนบอลญี่ปุ่นรุมสับโค้ชทำทีมตกรอบแรก ยู23 เอเชีย

เซ่นผลงานห่วย! แฟนบอลญี่ปุ่นรุมสับโค้ชทำทีมตกรอบแรก ยู23 เอเชีย

แฟนบอลซามูไรบลูส์ ไม่พอใจผลงานของ โมริยาสุ เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ยู 23 หลังทำผลงานห่วย บางส่วนบอกให้ลาออกจากตำแหน่งรับผิดชอบผลงานเลยทีเดียว

วันนี้ (13 ม.ค. 63) แฟนบอลทีมชาติญี่ปุ่น ของขึ้นหนัก รุมสับ ฮาจิเมะ โมริยาสุ หัวหน้าโค้ชทัพ "ซามูไรบลูส์" กันยกใหญ่ หลังทำผลงานย่ำแย่ พ่ายสองนัดรวด ในศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไทย ทำให้ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ยังไม่ลงแข้งนัดสุดท้าย บางส่วนถึงขั้นบอกให้ลาออกจากตำแหน่ง รับผิดชอบเลยทีเดียว


ทีมชาติญี่ปุ่น ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ ในฐานะเจ้าภาพอยู่แล้ว ทว่า ก็ต้องมาเข้าแข่งขันรายการนี้ เพื่อสร้างความสำเร็จในฟุตบอลระดับเอเชีย ซึ่งโค้ชของพวกเขาตัดสินใจเรียกผู้เล่นค่อนข้างโนเนมเข้ามาติดทีม เหมือนไม่ให้ความสำคัญ จึงทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ จากการพ่ายต่อ ซาอุดิอาระเบีย และ ซีเรีย 1-2 ทั้งคู่ในสองนัดแรก ตกรอบไปเรียบร้อย ทำเอาแฟนบอลถึงกับโมโหเลยทีเดียว


โดยในเวลานี้โลกออนไลน์ แฟนบอลญี่ปุ่นต่อว่าโค้ชรายนี้กันสาหัสเลยทีเดียว ที่ทำให้ทัพปลาดิบ ตกรอบแรกแบบไม่ได้ลุ้น ถือเป็นผลงานที่สุดย่ำแย่ รวมถึงมีการบีบให้สมาคมฟุตบอลฯ ถึงกับเอาออกจากตำแหน่ง หรือบางส่วนก็บอกให้เจ้าตัวแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกเลยทีเดียว

เซ่นผลงานห่วย! แฟนบอลญี่ปุ่นรุมสับโค้ชทำทีมตกรอบแรก ยู23 เอเชีย


สำหรับทีมชาติญี่ปุ่น ยู 23 ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดด้วยการพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 15 ม.ค. 63 นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.15 น.


ขอบคุณภาพจาก : JFA


ข่าวที่เกี่ยวข้อง