TNN online ทำถูกแล้ว! มารินอส เตรียมใส่ชื่อ ธีราทร ลุยถ้วยใหญ่เอเชีย

TNN ONLINE

กีฬา

ทำถูกแล้ว! มารินอส เตรียมใส่ชื่อ ธีราทร ลุยถ้วยใหญ่เอเชีย

ทำถูกแล้ว! มารินอส เตรียมใส่ชื่อ ธีราทร ลุยถ้วยใหญ่เอเชีย

แฟนบอลไทยเฮ! ลุ้นชมฟอร์ม ธีราทร บุญมาทัน ลงเเข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 หลังมีข่าวลือว่า มารินอส เตรียมใส่ชื่อ เจ้าตัว ในโควต้าต่างชาติ

วันนี้ (31 ธ.ค 62) มีรายงานว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งเซ็นสัญญาถาวรกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าของแชมป์ "เจลีก" ทีมล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะได้รับเลือกเป็น 1 ในโควต้าเอเชียของ มารินอส ที่จะส่งชื่้อเข้าร่วมเเข่งขัน ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020"


แหล่งข่าวระบุว่า อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือชาวใหญ่ชาวออสซี่ น่าจะใส่ชื่อของ ธีราทร ในโควต้ามากกว่า ปาร์ค อิล กิว ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ ที่เป็นอีก 1 เเคนดิเดต เนื่องจากว่า พอสเตโคกลู ค่อนข้างจะชื่นชอบฝีเท้าของ "เจ้าอุ้ม" เป็นอย่างมาก เเละเป็นคนที่พยายามเรียกร้องให้ มารินอส คว้าตัว อดีตดาวเตะ เมืองทองฯ มาร่วมทีมแบบถาวร


การเเข่งขัน "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020" มารินอส จะอยู่ใน กลุ่มเอช ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี จากออสเตรเลีย, ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ เเละอีก 1 ทีมจากรอบเพลย์ออฟ โดยคาดว่าโควต้านักเตะต่างชาติ(3+1) ประกอบด้วย มาร์กอส จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิล, เอริค ลิมา กองหน้าชาวบราซิล, ติอาโก มาร์ตินส์ กองหลังชาวบราซิล เเละ ธีราทร 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง