TNN online ลุ้นต่อนัดท้าย! ลิเวอร์พูลควงเชลซีเสมอศึกชปล. นัดที่ 5

TNN ONLINE

กีฬา

ลุ้นต่อนัดท้าย! ลิเวอร์พูลควงเชลซีเสมอศึกชปล. นัดที่ 5

ลุ้นต่อนัดท้าย! ลิเวอร์พูลควงเชลซีเสมอศึกชปล. นัดที่ 5

ลิเวอร์พูลทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊านาโปลี 1-1 ขณะที่เชลซี บุกไปโดนบาเลนเซียตามตีเสมอช่วงท้ายเกม 2-2 ส่งผลให้ยังต้องไปเน้นกันต่อในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มทั้งคู่

วันนี้ (28 พ.ย. 62) ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอนาโปลี 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 5 เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน ทำให้พวกเขามี 10 แต้มในเวลานี้ โอกาสทะลุเข้ารอบต่อไป ไม่น่ามีปัญหา ขณะที่ เชลซี อีกหนึ่งตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องลุ้นถึงนัดสุดท้าย หลังทำได้เพียงบุกไปเจ๊า บาเลนเซีย 1-1


เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม "แอนฟิลด์" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดยสามแนวรุก ซาลาห์ , ฟีร์มิโน่ และ มาเน่ ขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง นาโปลี จากอิตาลี ส่ง ดรีส เมอร์เทนส์ ลงล่าตาข่ายกับ เออร์วิง โลซาโน่ ก่อนที่นัดนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 โดยทีมเยือนออกนำไปก่อนจาก เมอร์เทนส์ ในช่วงนาทีที่ 21 ก่อนที่ครึ่งหลังจะเป็น "หงส์แดง" ตามตีเสมอจาก เดยัน ลอฟเลน ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เกนท์ เปิดบ้านพ่าย ซัลซ์บวก 1-4


จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ ลิเวอร์พูลนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี มี 10 แต้ม จาก 5 นัด ส่วนนาโปลี เป็นอันดับ 2 มี 9 แต้ม ขณะที่ ซัลซ์บวก มี 7 แต้ม ได้ลุ้นต่อในนัดสุดท้าย


ขณะที่เกมในกลุ่ม เอช เป็นการพบกันของ บาเลนเซีย เปิด "เมสตาย่า สเตเดี้ยม" รับมือเชลซี โดยเกมนี้จบลงด้วยการเสมอ 2-2 ชนิดที่ผลัดกันนำผลัดกันตาม โดยเจ้าบ้านตีเสมอได้จาก ดาเนี่ยล วาส ในช่วงก่อนหมดเวลา 8 นาที ส่วนอีกคู่ ลีลล์ เปิดบ้านแพ้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0-2 


ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มนี้ ยังคงต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย โดย อาแจ๊กซ์ เป็นจ่าฝูง มี 10 คะแนน ส่วน บาเลนเซีย กับ เชลซี มีทีมละ 8 แต้มเท่ากัน


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้

กลุ่ม เอฟ

บาร์เซโลนา ชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1

สลาเวีย ปาร์ค แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3


กลุ่ม จี

เซนิตฯ ชนะ ลียง 2-0

ไลป์ซิก เสมอ เบนฟีก้า 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง