TNN online 'เบนเซม่า' บอกมาดริดยุคนี้เจ๋งกว่าตอนมีโรนัลโด้พร้อมเบรกลิเวอร์พูลอย่ามั่นใจเกินไป

TNN ONLINE

กีฬา

'เบนเซม่า' บอกมาดริดยุคนี้เจ๋งกว่าตอนมีโรนัลโด้พร้อมเบรกลิเวอร์พูลอย่ามั่นใจเกินไป

'เบนเซม่า' บอกมาดริดยุคนี้เจ๋งกว่าตอนมีโรนัลโด้พร้อมเบรกลิเวอร์พูลอย่ามั่นใจเกินไป

เบนเซม่า ประกาศศึกกับแฟนบอลหงส์แดง พร้อมฝากข้อความบางอย่างถึง โม ซาลาห์ เพิ่มดีกรีความเดือดก่อนดวลกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 นัดชิงชนะเลิศ

วันนี้ (26 พ.ค. 65) คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวฉกาจ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน กล่าวหาแฟนบอลลิเวอร์พูลว่ามีความมั่นใจมากเกินไป อาจจะส่งผลเสีย ก่อนดวลกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ ซึ่งกองหน้าจอมเก๋าของทัพราชันชุดขาวกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเข้าฝักหลังยิงไป 16 ประตูในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ 


แม้จะมีสถิติที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เรอัล มาดริด ก็จะมาถึงปารีสในฐานะทีมรองบ่อนอยู่เล็กน้อย ในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสมัยที่ 14 ของพวกเขามาครองให้ได้ ส่วนลิเวอร์พูล ก่อนรอบชิงยูซีแอล พวกเขาคว้าแชมป์บอลถ้วยมาครองได้สองรายการและได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า รู้สึกได้ถึงอารมณ์ของแฟนบอลลิเวอร์พูล และเชื่อว่าพวกเขากำลังทำตัวราวกับว่าถ้วยใบนี้เป็นของพวกเขาแล้ว


เบนเซม่า เผยว่า "ลิเวอร์พูลมีความมั่นใจมาก บางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาชนะการแข่งขันแล้ว บางทีพวกเขาอาจคิดว่านี่ไม่ใช่เรอัล มาดริด ทีมเดิมจากครั้งที่แล้ว หรืออะไรต่างๆ แบบนั้น บางทีพวกเขาอาจคิดว่าพวกเขาเป็นตัวเต็ง การมั่นใจอะไรมากไปแบบนี้ อาจทำให้พวกเขาต้องผิดหวังก็ได้" นอกจากนี้เบนเซม่ายังตอบโต้โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ยืนยันว่าเขาพร้อมจะแก้แค้นหลังเหตุการณ์รอบชิงเมื่อ 4 ปีที่เซร์คิโอ รามอส ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ ว่า "ซาลาห์ สามารถพูดอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ แต่นี่เป็นเกมที่แตกต่าง"


สำหรับ ทั้งสองทีมจะดวลกันในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันเสาร์ ที่ 28 พ.ค. 65 นี้ ในเวลา 02.00 น. โดย ทรูวิชั่นส์ BeIN Sports 1 ทำการถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้รับชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง