TNN 'บาเยิร์น' ใกล้ปิดดีล 'กอมปานี' รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

TNN

กีฬา

'บาเยิร์น' ใกล้ปิดดีล 'กอมปานี' รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

'บาเยิร์น' ใกล้ปิดดีล 'กอมปานี' รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

สื่อเจ้าใหญ่ และ ผู้สื่อข่าวระดับสูงต่างพากันรายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ใกล้บรรลุข้อตกลงกับทาง แวนซองต์ กอมปานี กุนซือของเบิร์นลีย์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แวนซองต์ กอมปานี กุนซือวัย 38 ปี คุมทีมในฤดูกาลนี้ด้วยการพา เบิร์นลีย์ จบอันดับที่ 19 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 24 คะแนนและคว้าชัยชนะไป 5 นัด ตกชั้นลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยยกย่องว่า กอมปานี ด้วยว่าเขาจะกลายเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอนาคต เขายังผ่านการคุม อันเดอร์เลชท์ ในเบลเยี่ยมก่อนจะกลับอังกฤษและพา เบิร์นลี่ย์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่รับงาน


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ใกล้บรรลุข้อตกลงในการดึง แวนซองต์ กอมปานี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า กอมปานี ตอบตกลงกับทาง บาเยิร์น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงสโมสรตกลงกันเรื่องค่าชดเชยเท่านั้น


ที่ผ่านมา บาเยิร์น พยายามเจรจากับกุนซือหลายคนแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเป็นข่าวกับ ชาบี้ อลอนโซ่, ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ และ ราล์ฟ รังนิค รวมไปถึงพยายามที่จะเจรจาให้ ทูเคิ่ล อยู่ต่อแต่ก็หาข้อตกลงไม่ได้


ข่าวแนะนำ