TNN 'เซาธ์เกต' เปิดเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' หลุดทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2024

TNN

กีฬา

'เซาธ์เกต' เปิดเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' หลุดทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2024

'เซาธ์เกต' เปิดเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' หลุดทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ติดทีมชุดลุยศึกยูโร 2024 โดยกล่าวว่า ไม่มีอะไรซับซ้อนแต่เป็นเพราะฟอร์มของนักเตะรายอื่นดีกว่า

ผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงเล่นใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับฤดูกาลอันน่าผิดหวังหลังยิงไปเพียง 7 ประตูจากการลงสนาม 33 เกมในลีก เขายังพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวน และโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มาเจอเรื่องช้ำใจอีกเพราะจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นยูโร 2024


ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดเผยว่าสาเหตุที่ดาวยิงวัย 26 ปี หลุดออกจากทีมนั้นก็เป็นเพราะฟอร์มการเล่นของเขา และยังยอมรับเป็นการตัดสินใจอันยากลำบาก


"แน่นอนว่านี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบาก เราพูดถึงนักเตะที่ดีมากๆและเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่เราทำมาตลอดหลายปี" เซาธ์เกต กล่าว


"สำหรับ มาร์คัส นั้นผมคิดว่านักเตะหลายคนในตำแหน่งนั้นมีฤดูกาลที่ดีกว่า เหตุผลมีแค่นั้นเอง"


เซาธ์เกต เรียกนักเตะในแดนหน้ามาถึง 12 รายสำหรับทีมชุดเบื้องต้นและนอกเหนือจากปีกแท้ๆก็ยังมีคนที่ขยับมายืนปีกซ้ายได้ ในรายของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากการมีส่วนร่วมช่วยทีมทำไป 21 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ นอกเหนือจากนี้ก็มี แจ๊ค กรีลิช เป็นอีกทางเลือก


ส่วนทางด้าน โคล พัลเมอร์, จาร์ร็อด โบเว่น และ ฟิล โฟเดน ต่างเล่นในตำแหน่งอื่นแต่ก็ยังขยับมายืนทางฝั่งซ้ายได้เหมือนกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง