TNN 'เทน ฮาก' ยืนยัน 'แอนโทนี่' คืนทัพแมนยู ลุ้นดวลกาลาตาซาราย

TNN

กีฬา

'เทน ฮาก' ยืนยัน 'แอนโทนี่' คืนทัพแมนยู ลุ้นดวลกาลาตาซาราย

'เทน ฮาก' ยืนยัน 'แอนโทนี่' คืนทัพแมนยู ลุ้นดวลกาลาตาซาราย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า แอนโทนี่ ปักชาวบราซิเลียน จะกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่จะพบกับ กาลาตาซาราย ในคืนวันอังคารที่ 3 ต.ค. นี้

แอนโทนี่ เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ และได้มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวรุกชาวบราซิเลียน มีโอกาสลงสนามให้กับทีมในคืนนี้ หลังกลับมาจากเคลียร์คดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ที่ประเทศบราซิล


ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ เรื่องนี้ด้วยว่า "แอนโทนี่ จะอยู่ในข่ายพิจารณาลงสนามในวันอังคาร เนื่องจากเขาได้ฝึกซ้อมมื้อแรกร่วมกับทีมไปแล้วเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์)" 


"ลงสนามท่ามกลางข้อกล่าวหางั้นรึ? เขาให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับเจ้าหน้าที่สอบสวน และผลก็ปรากฎออกมาแล้ว เขาไม่ได้ถูกตั้งข้อหาใดๆ"


สำหรับ แอนโทนี่ ดาวเตะวัย 23 ปี ลงเล่นนัดล่าสุดให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในฐานะตัวจริงบิ๊กแมตช์ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนเบรกฟีฟ่า เดย์ เมื่อต้นเดือน ก.ย. ที่ผานมา จากนั้นก็ขอตัวกลับบ้านเกิดไปเคลียร์คดี และกลับอังกฤษมาให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งมีภาพออกมาว่าลงซ้อมร่วมกับทีม


โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันอังคารที 3 ตุลาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ