TNN online 'โจนาธาร เข็มดี' ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทยหลังจบซีเกมส์ 2023

TNN ONLINE

กีฬา

'โจนาธาร เข็มดี' ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทยหลังจบซีเกมส์ 2023

'โจนาธาร เข็มดี' ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทยหลังจบซีเกมส์ 2023

งงกันไปทั้งบางสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย หลัง โจนาธาร เข็มดี ประกาศอำลาทีมชาติไทยด้วยวัย 21 ปี เท่านั้น กับเหตุผลส่วนตัวของเขา

วันนี้ (16 พ.ค. 66) ข่าวฮือฮาจากแคมป์ ทีมชาติไทย ที่กำลังจะลุ้นเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา โดยจะลงสนามนัดชิงชนะเลิศกับ อินโดนีเซีย ช่วงค่ำวันนี้


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย วัย 21 ปี ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมส่วนตัวว่าจะลงสนามเกมนี้เป็นนัดสุดท้ายในนามทีมชาติไทย


"สวัสดีแฟนบอลทุกคนครับ เกมส์นัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของทีมชาติไทยของผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผมและให้กำลังใจในตัวผมมาตลอด ผมหวังว่าผมจะคว้าเหรียญทองให้กับทุกคนในประเทศไทยให้ได้ครับและจบเกมสุดท้ายของผมให้กับทีมชาติไทยด้วยดีครับ หัวใจของผมจะเป็นคนไทยเสมอ และตั้งแต่เกมแรกที่เล่นในมองโกเลีย ผมทุ่มเทตัวเอง 100% เพื่อทำให้ครอบครัวผมและแฟนบอลชาวไทยภูมิใจครับ มารับถ้วยรางวัลกลับบ้านกันเถอะ" ข้อความของโจนาธาร

'โจนาธาร เข็มดี' ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทยหลังจบซีเกมส์ 2023

เรื่องนี้สร้างความประหลาดใจให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวถือว่าเป็นอนาคตของ ช้างศึก และเคยถูกเรียกไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่แล้ว ในยุคของ มาโน โพลกิ้ง แต่ถอนตัวออกไปเลยยังไม่ได้ลงสนาม


ด้าน อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยังคงไม่ได้ให้คำตอบเรื่องนี้ เพราะต้องการมุ่งสมาธิกับเกมนัดชิงชนะเลิศก่อน โดยเชื่อว่าจะมีการพูดคุยกับนักเตะอีกครั้ง เพราะ โจนาธาร ถือเป็นขุมกำลังหลักของทีม ชุดยู 23 ในการลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 


สำหรับ ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย ดวลกับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก ประเทศกัมพูชา วันนี้ (อังคาร 16 พ.ค.66) เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด T Sports 7 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง