TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เอซี มิลาน พบ เชลซี

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เอซี มิลาน พบ เชลซี

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เอซี มิลาน พบ เชลซี

เชลซี ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง เมื่อบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งแรก 2-0 โดยได้ประตูจาก จอร์จินโญ่ ที่ซัดจุดโทษ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พาทีมผงาดแซงยึดจ่าฝูงได้เป็นที่เรียบร้อย

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม กลุ่ม อี ประจำวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2022 ที่สนาม ซานซิโร่ เป็นการเจอกันระหว่าง เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลี ที่เสมอ 1 แพ้ 2 มี 1 คะแนน รั้งอันดับสามของกลุ่ม เปิดบ้านพบกับ เชลซี สโมสรจากอังกฤษ ที่ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง นัดที่แล้วเล่นในรังถล่ม ปีศาจแดงดำ 3-0 


GOAL นาทีที่ 21 สิงห์บลูส์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะจุดโทษ  ฟิคาโย่ โทโมรี่ ไปเหนี่ยว เมสัน เมาน์ท ที่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนที่จะเป็น จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด โดยยิงไปทางด้านซ้ายมือของตัวเอง ซิเปรียน ตาตารูซานู นายทวารทีมเยือนพุ่งไปคนละทาง

GOAL นาทีที่ 34 สิงโตน้ำเงินคราม หนีไปเป็น 2-0 จากการที่มีผู้เล่นมากกว่าทำให้เติมเกมบุกได้มากขึ้น และมาได้ประตูนำห่างจากการจ่ายบอลของ มาเตโอ โควาซิช ให้กับ เมาน์ท ในเขตโทษแล้วไหลบอลไปด้านขวา ราฮีม สเตอร์ลิง ปล่อยให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่อยู่ใกล้ๆซัดเบียดเสาเข้าไป ก่อนที่จะจบครึ่งแรกนำด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทีมเยือนที่มีผู้เล่นมากกว่า เปิดเกมบุกเข้าใส่มีโอกาสทำประตู 10 ครั้ง แต่เข้ากรอบเพียงครั้งเดียว ด้านเจ้าถิ่น มีโอกาสสามครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง ทำให้ทังสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน เชลซี บุกชนะ เอซี มิลาน 2-0 มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงกลุ่มอี หลังจากอีกคู่ ดินาโม ซาเกร็บ เสมอ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ทำให้ทีมจาก ออสเตรีย หล่นมารั้งอันดับ 2 มี 6 คะแนน ส่วน ซาเกร็บ มี 4 คะแนนเท่ากับ มิลาน


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (ระบบการเล่น 4-3-3) : ซิเปรียน ตาตารูซานู (ผู้รักษาประตู)- ปิแอร์ กาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร็กน็องเดซ (กัปตันทีม) - อิสมาเอล เบนนาเซอร์ , ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช - บราฮิม ดิอาซ, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ราฟาเอล เลเอา 

เชลซี (ระบบการเล่น 3-4-2-1) : เกปา อาริซาบาลาก้า (ผู้รักษาประตู) -  เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่(กัปตันทีม), มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เมาน์ท - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง