TNN online 'ลูกากู' สุดแฮปปี้กลับ 'อินเตอร์' ชี้การย้ายไป 'เชลซี' คือความผิดพลาด

TNN ONLINE

กีฬา

'ลูกากู' สุดแฮปปี้กลับ 'อินเตอร์' ชี้การย้ายไป 'เชลซี' คือความผิดพลาด

'ลูกากู' สุดแฮปปี้กลับ 'อินเตอร์' ชี้การย้ายไป 'เชลซี' คือความผิดพลาด

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ยอมรับว่า สุดแฮปปี้ที่ได้ย้ายกลับมา อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง และได้เปิดเผยว่า การย้ายออกไปร่วมทีม เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วคือความผิดพลาด

ดาวยิงเบลเยี่ยม ย้ายกลับมาร่วมทีม เนรัสซูรี่ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว แม้เพิ่งย้ายไปร่วมทีม เชลซี ได้เพียงฤดูกาลเดียวด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 97.5 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาทั้งในและนอกสนาม ทำให้นักเตะต้องการย้ายกลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง


ล่าสุด โรเมลู ลูกากู ได้กล่าวในงานแถลงข่าวพร้อมเผยความรู้สึกสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาเมืองมิลานอีกครั้ง พร้อมบอกว่า การย้ายทีมในซัมเมอร์ปีที่แล้ว เป็นความผิดพลาด


“ความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผมจะเป็นฤดูกาลนี้ ผมย้ายออกจากทีมไป มันเป็นความผิดพลาด จริงมั้ย, นิโก้ (บาเรลล่า)?” ลูกากู หันไปพูดแซวกับ บาเรลล่า


“ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ ทีมรู้ดีว่าเราต้องทำอะไร มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ และเราต้องเดินหน้าต่อไป"


“ผมมารู้ตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนผมอยู่อังกฤษ ถึงความสำคัญของอินเตอร์บนโลกใบนี้ โปร์ไฟลของสโมสรกำลังพัฒนาขึ้นไปสู่ระดับนานาชาติ การเจาะตลาดทางโซเชียลมีเดียด้วย และคุณสามารถเห็นได้ถึงแนวทางของเราในห้องแต่งตัว, สนามซ้อม เราสวมกอดและเล่นมุกด้วยกัน”


“มิลาน เป็นเมืองแสนวิเศษและนั่นคือเหตุผลที่ผมยังเก็บอพาร์ทเมนต์ของผมเอาไว้ตอนผมย้ายไปลอนดอน เพราะแม่ผมก็ย้ายมาอยู่ด้วยตลอดเวลา และผมต้องการกลับมาที่นี่เช่นกัน”


สำหรับ ลูกากู ย้ายแบบยืมตัวกลับมา อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ และสวมเสื้อหมายเลข 90 ลงล่าตาข่ายให้กับอินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง