TNN online 'เอ็มบัปเป้' ปฏิเสธ 'เรอัล มาดริด' ขออยู่ 'เปแอสเช' ต่อไป

TNN ONLINE

กีฬา

'เอ็มบัปเป้' ปฏิเสธ 'เรอัล มาดริด' ขออยู่ 'เปแอสเช' ต่อไป

'เอ็มบัปเป้' ปฏิเสธ 'เรอัล มาดริด' ขออยู่ 'เปแอสเช' ต่อไป

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งดีกรีแชมป์โลก ตัดสินใจปฏิเสธการย้ายซบ เรอัล มาดริด และเตรียมต่อสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ถูกพูดถึงอย่างหนัก เนื่องจากว่าสัญญาของเขาจะหมดลงกับ เปแอสเช หลังจากจบฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ แม่ของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสได้ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตนได้ตอบรับข้อเสนอของทั้งสองทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล่ว เนื่องจากข้อเสนอใกล้เคียงกันมาก อยู่ที่ตัวลูกชายของเธอ ว่าจะตัดสินใจเลือกทีมไหน


ล่าสุด นักข่าวชื่อดังหลายคนอย่าง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ จากฝั่งอิตาลี, เดวิด ออร์นสตีน นักข่าว Tier 1 ของ The Athletic และนักข่าวชื่อดังเจ้าของวลี Here We go อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เอ็มบัปเป้ จะอยู่เปแอสเช ต่อไป


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดาวเตะวัย 23 ปีได้แจ้งให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ทราบว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้


สำหรับผลงานของ เอ็มบัปเป้ กับเปแอสเช ลงสนามไปทั้งหมด 216 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 168 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 87 ครั้ง คว้าแชมป์ลีกเอิงของฝรั่งเศสไปแล้ว 4 สมัย, กุป เดอ ฟร็องส์ 3 สมัย และ กุปเดอลาลีก อีก 2 สมัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง