TNN online มนุษย์ป้าคลั่งไล่ทำร้ายหมาหน้าร้านสะดวกซื้อ 2 ชั่วโมง

TNN ONLINE

Social Talk

มนุษย์ป้าคลั่งไล่ทำร้ายหมาหน้าร้านสะดวกซื้อ 2 ชั่วโมง

มนุษย์ป้าคลั่งไล่ทำร้ายหมาหน้าร้านสะดวกซื้อ 2 ชั่วโมง

ชาวเน็ตเดือดมนุษย์ป้าคลั่งถือก้อนอิฐไล่ทำร้ายหมาหน้าร้านสะดวกซื้อนานนับ 2 ชม. อ้างกลัวโดนกัดก่อน ทั้งๆที่หมาไม่เคยกัดใคร

วันนี้ ( 4 มี.ค. 63 )ชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า “ณิชากร วงษ์จำปา” ได้เผยคลิปเหตุการณ์สะเทือนใจคนรักสัตว์เมื่อมีผู้หญิงรายหนึ่งขี่รถจยย.นำหินมาไล่ทำร้ายสุนัขที่นอนร้านหน้าสะดวกซื้อนานกว่า 2 ชั่วโมง จนสุนัขกลัวลนลานวิ่งมาหลบหลังเจ้าของโพสต์ จนพนักงานร้านสะดวกซื้อต้องออกมาช่วยด้วยความสงสาร


ทั้งนี้หญิงรายดังกล่าวอ้างว่าทำไปเพราะกลัวสุนัขจะทำร้ายตนเองก่อน ทั้งๆที่สุนัขตัวดังกล่าวไม่เคยทำร้ายใคร คนเข้าออกเป็นสิบไม่เคนกัดใครเลย เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่าใครเป็นลูกเป็นหลายช่วยเตือนสติด้วย ขอให้มีเมตตาต่อสัตว์บ้างเพราะเป็นสุนัขจรจัดก็ลำบากอยู่แล้ว และ ได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อใช้กฏหมายจัดการต่อไป โดยเรื่องราวทั้งหมดสาวเจ้าของโพสต์ระบุไว้ว่า 


#เตือนภัย 


“ป้าไล่ทำร้ายหมาตั้งแต่ 20.00 ยันเกือบ 22.00 หมามันโดนอิฐบล็อคปาใส่โดนตีจนกลัวหูหดไปหมด วิ่งมาหลบหลังเรา กับน้องพนักงานร้านสะดวกซื้อ  เหมือนหาคนช่วยสงสารมาก


ใครเป็นลูกหลานป้า เป็นญาติป้า ฝากเตือนสติป้าหน่อยสงสารสัตว์ เค้าเป็นหมาจร หน้าเซเว่นก็ลำบากมากแล้วอย่าไปไล่ทำร้ายเค้าเลยคะ


น้องหมาไม่ทำร้ายใครนะคะเพราะคนเข้าออกเป็นสิบ น้องไม่กัดใครเลย ที่เห็นคือน้องโดนทำร้ายด้วยอิฐก้อนใหญ่”


มนุษย์ป้าคลั่งไล่ทำร้ายหมาหน้าร้านสะดวกซื้อ 2 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง