TNN online แม่ใจหาย! ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้ลูก ชาร์จปุ๊บไฟลุกปั๊บ

TNN ONLINE

Social Talk

แม่ใจหาย! ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้ลูก ชาร์จปุ๊บไฟลุกปั๊บ

แม่ใจหาย! ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้ลูก ชาร์จปุ๊บไฟลุกปั๊บ

สาวโพสต์เตือนภัย ซื้อสมาร์ทวอทช์ จากเพจออนไลน์ให้ลูกชาย จู่ๆเกิดไฟไหม้ละลายทั้งเรือน คาดผลิตไม่ได้มาตรฐาน

วันนี้ ( 18 .. 63 )เรื่องราวเตือนภัยสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้กับลูก ต้องตรวจเช็คคุณภาพกันให้ดี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pimnarakul Pimmy โพสต์ภาพสมาร์ทวอช ที่เกิดไฟไหม้จนพังเสียหาย โดยระบุว่า


ช่วงนี้เห็นคนถามหากันเยอะ เด็กๆหลายคนอยากได้ ซึ่งลูกเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราสืบหาข้อมูลดู ก็พบว่ามันมีข้อดีพอสมควร สามารถเช็คโลเคชั่นลูกได้ โทรเข้าออกได้ ก็เลยซื้อให้ตามใจลูก โดยการสั่งซื้อผ่านทางเพจ เพจหนึ่ง ขอไม่เปิดเผยชื่อเพจ 


หลังจากได้สินค้ามา ก็ชาร์จแบตให้ลูกเรียบร้อยและไปหาซื้อซิมมาใส่ แต่จู่ๆสมาร์ทวอร์ชมันก็เกิดประกายไฟขึ้นที่ด้านในตัวเครื่อง มีไฟลุกเล็กน้อย 


แม่ใจหาย! ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้ลูก ชาร์จปุ๊บไฟลุกปั๊บ


ตอนนั้นเราจึงรีบเอาผ้ามาห่อแล้วโยนออกไปนอกบ้าน รอจนทุกอย่างสงบดีแล้ว พบว่าตัวเครื่องมีการหลอมละลายออกจากทางด้านใน สายซิลิโคนทั้งสองข้างหลุดออกตามภาพ จึงได้ติดต่อทางเพจที่ซื้อสินค้าไป ซึ่งเค้าก็รับผิดชอบโดยการคืนเงินเราเต็มจำนวน 


แม่ใจหาย! ซื้อสมาร์ทวอทช์ให้ลูก ชาร์จปุ๊บไฟลุกปั๊บ


เราลองสืบค้นดูก็พบว่าสมาร์ทวอทช์แบบนี้ มีขายในหลายเพจ รวมไปถึงพวกแอปฯช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากจีน จากสาเหตุของการระเบิดก็ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คิดว่าน่าจะเกิดจากการผลิตไม่ได้มาตรฐาน ถ้าใครอยากได้ ก็ลองหายี่ห้อดีๆ ที่มีคุณภาพนะคะ จะได้ไม่ต้องเจอแบบเรา


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง