TNN online สาวGETน้ำตาตกโดนหลอกส่งข้าวที่เปลี่ยวไกล 17 กิโล เจอลูกค้าเท!

TNN ONLINE

Social Talk

สาวGETน้ำตาตกโดนหลอกส่งข้าวที่เปลี่ยวไกล 17 กิโล เจอลูกค้าเท!

สาวGETน้ำตาตกโดนหลอกส่งข้าวที่เปลี่ยวไกล 17 กิโล เจอลูกค้าเท!

สาว GET ยืนร้องไห้เจอลูกค้าแกล้งให้ไปส่งราดหน้าในที่เปลี่ยวกลางดึกขับรถไกล 17 กิโลฯ สุดท้ายโดนเทไม่มาเอาของ

วันนี้ ( 16 ม.ค. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊คสาวรายหนึ่งได้แชร์การถูกลูกค้าหลอกให้ไปส่งข้าวในซอยเปลี่ยว ขับรถไกล 17 กิโลเมตร แต่เมื่อไปถึงกลับลูกค้าเทไม่ออกมารับของ อีกทั้งเสียเงินค่าสั่งอาหารทั้งหมด 345 บาท โดยเรื่องราวทั้งหมดระบุว่า 

“อุทาหรณ์ สำหรับพนักงานที่เป็นผู้หญิงนะคะ ประสบการณ์ที่โดนสั่งอาหารเล่น  ชีวิตคงว่างมาก สั่งอาหารตอนเที่ยงคืนครึ่ง ไปถึงที่ลูกค้าปักหมุด ตี01.19 ระยะทาง 17 โล ไปถึงบอกให้เปลี่ยนหมุดไปส่งซอย 3 ปักหมุดไว้ให้ไปส่งซอย 7 คือไม่เอะใจเลยเพราะคิดว่าลูกค้าคงหิวจริงแหละ เเต่สิ่งที่ได้รับให้ไปส่งในทางดินลูกรัง งงมาก บอกเลยว่าทางอย่าง... เลยปฎิเสธที่จะเข้าไป บอกให้ออกมา เงียบไม่ตอบแชท โทรไม่รับสาย 

สาวGETน้ำตาตกโดนหลอกส่งข้าวที่เปลี่ยวไกล 17 กิโล เจอลูกค้าเท!

สักพัก ให้เบอร์ใหม่มาบอกให้โทรไปเรื่อยๆ โทรแล้วรับสายตัดสายทิ้ง เหมือนให้เสียตังโทรศัพท์เล่นๆ คือโครตเสียเวลาเสียความรู้สึก แล้วมันเปลี่ยวผู้หญิงตัวคนเดียว เจอแบบนี้ท้อ แล้วสิ่งที่บริษัทรับผิดชอบ ให้กูเคลมของ ให้ค่าเสียเวลากู 70 บาท ระยะทางไปส่งอาหาร 17 โล ระยะทางจากบ้านลูกค้าถึงบริษัท 23 โล ได้ค่าเสียเวลา 70 บาท คือเสียเวลาอยู่ตางนั้น 2 ชม.กว่า นี่ยืนร้องไห้เลย เหนื่อยทำงานทั้งวัน เจอเรื่องแบบนี้ #ท้อ

สาวGETน้ำตาตกโดนหลอกส่งข้าวที่เปลี่ยวไกล 17 กิโล เจอลูกค้าเท!

#สั่งเล่นแล้วคำถามในแชทมาเเนวแปลกๆว่ามากี่คนคืออะไร บอกแล้วว่าจอดรออยู่เปิดไฟกะพิบรอหน้าปากซอย3 #แล้วสักพักมันมีวัยรุ่นขี่ผ่านไปผ่านมามองแปลกๆในใจคิด  #ไม่รู้จะพูดอะไรเลยตอนนั้น

ยอมรับว่าโมโหมาก ยืนร้องไห้แบบกัดฟันอะ แบบทำอะไรได้บ้างทำงานหาเช้ากินค่ำ มาทำกับคนส่งอาหารแบบนี้ ชีวิตว่างมาก ”

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาตำหนิลูกค้ารายดังกล่าวกันอย่างเผ็ดร้อน ว่าไม่เห็นใจคนทำมาหากินกันบ้าง บางรายระบุว่าดีที่ไม่เข้าไปส่งเพราะทางเปลี่ยวมาอาจจะมีจุดประสงค์ไม่ดีก็เป็นได้ 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง