TNN online ชื่นชม! ‘เขื่อนเคโอติก’ โพสต์คลิปขอเป็นที่พักใจ-มอบพลังบวกให้แฟนๆ

TNN ONLINE

Social Talk

ชื่นชม! ‘เขื่อนเคโอติก’ โพสต์คลิปขอเป็นที่พักใจ-มอบพลังบวกให้แฟนๆ

ชื่นชม! ‘เขื่อนเคโอติก’ โพสต์คลิปขอเป็นที่พักใจ-มอบพลังบวกให้แฟนๆ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมพลังบวก ‘เขื่อนเคโอติก’ โพสต์ขอเป็นที่พักใจให้กับแฟนคลับ ย้ำเข้ามาคุยได้ตลอดอย่าเกรงใจ พร้อมขอบคุณมีวันนี้เพราะทุกคน

วันนี้ ( 27 มิ.. 65 ) เรียกได้ว่าได้ใจชาวเน็ตไปแบบเต็มๆ หลังจาก ‘เขื่อนเคโอติก’ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊กในขณะที่ไปร่วมงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า  “พื้นทีปลอดภัย: โอกาสและเส้นทางของชีวิตที่ได้รับ”

ทุกวันนี้หลายๆคนอาจจะเกรงใจเวลาเจอหมวยทำงาน ทานข้าวพักผ่อนอยู่เเล้วไม่กล้าเข้ามาขอถ่ายรูปหรือทักทาย “ไม่ต้องเกรงใจ”เลยนะคะ เข้ามาแบ่งพลังงานบวก ถ่ายรูปหรือเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ หมวยได้มีโอกาสได้ส่งตัวเองเรียนหนังสือเพราะแรงซัพพอร์ตตอนเด็กๆทำให้เขื่อนมีเงิน มีโอกาสเรียน ปริญญาโทกับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาและจิตบำบัด เพื่อให้กลับมาช่วยคนและสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ใครหลายๆคน ถ้าไม่มีแรงซัพพอร์ตของทุกคนหมวยก็คงไม่มีหลายๆโอกาสที่จะได้ไปรู้จักตัวเอง:) รับความรู้กลับมาทำงานที่รักเรื่องสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นวันนี้ให้หมวยได้ตอบแทนทุกคนนะคะเหมื่อนมี่ทำอยู่ตลอดนะคะ:) ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเข้ามาถ่ายรูปทักทาย หรือกอดกัน** ตอนสถานการณ์ดีขึ้น** ได้เลยค่ะ เพื่อทุกคนไม่เคยมีคำว่ารบกวนหรือเหนื่อยเลยค่ะ 

ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากนักจิตบำบัดตัวเล็กๆค่ะ 

Videoนี้มีคนแอบถ่ายเเล้วส่งมาให้พอหมวยเห็นเเล้วก็ใจฟูเลย 

ชื่นชม! ‘เขื่อนเคโอติก’ โพสต์คลิปขอเป็นที่พักใจ-มอบพลังบวกให้แฟนๆ

If we meet in public never hesitate to approach me for a photo, hugs and or even for just a quick hi! Throughout my childhood with work I have received so much support from all of you, with that I was able to send my self to school completing my masters and now on going doctorate degree. Without the support I would not have the opportunity I have today, I am very grateful and appreciative of everything that made me “me” today. So if I can, let me give back. Thank you for everything again. Koen

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความจิตใจดีของ เขื่อนเคโอติก และ ขอบคุณพลังบวกที่อดีตนักร้องส่งมาให้กันอย่างล้นหลาม

ข้อมูลจาก  : เฟซบุ๊ก  Koendanai

ภาพจาก :   เฟซบุ๊ก  Koendana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง