TNN online ‘เขื่อน เคโอติก’ ตอบเมนต์มือดีวิจารณ์แม่แบบไม่โกรธ ชาวเน็ตแห่ชื่นขม

TNN ONLINE

Social Talk

‘เขื่อน เคโอติก’ ตอบเมนต์มือดีวิจารณ์แม่แบบไม่โกรธ ชาวเน็ตแห่ชื่นขม

‘เขื่อน เคโอติก’ ตอบเมนต์มือดีวิจารณ์แม่แบบไม่โกรธ ชาวเน็ตแห่ชื่นขม

‘เขื่อน เคโอติก’ ย้ำจุดยืนเป็นพื้นที่เซฟโซนตอบคอมเมนต์มือดีวิจารณ์รูปคู่แม่แบบสร้างสรรค์ ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชม

วันนี้ ( 14 ส.ค. 65 ) เป็นกระแสที่โซเชียลพูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ หมวย หรือ เขื่อน เคโอติก ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่ตอบคอมเมนต์ ของมือปริศนารายหนึ่งที่เขียนวิจารณ์ รูปคู่ของ เขื่อน เคโอติก กับคุณแม่ในทางไม่ดี โดยเจ้าตัวไม่ได้โกรธแต่อย่างใด แต่กลับระบุว่า ‘ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เสมอนะคะ

หมวยนะคะ..

 ก่อนอื่นขออนุญาตส่งกอดและความรักให้ก่อนเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ว่าคุณต้องการมันจริงๆ หนูอยู่ตรงนี้นะ:) ถ้าความรักระหว่างเขื่อนกับคุณแม่ ไปสะท้อนความรู้สึกเกลียดชังเหล่านี้ในตัวคุณขึ้นมา 

นั้นคือปัญหาที่อยู่ในใจของคุณ เขื่อนก็อยากจะส่งกำลังใจให้เยอะๆเลยค่ะ แต่การที่มาพูดถึงคุณแม่เขื่อนแบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ยังไงก็ตาม ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย ยินดีให้คุณได้มาเข้าใจเรื่อง การยอมรับ ความรัก และความแตกต่างเสมอค่ะ ยังไงความเข้าใจและความรักที่เขื่อนมีให้คุณก็มากกว่าความเกลียดชังที่คุณมีให้เขื่อนกับคุณแม่ค่ะ ขอให้มีวันที่ดีนะคะ 

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมในจุดยืนของ เขื่อน เคโอติก ที่ขอเป็นเซฟโซนให้กับทุกคนไม่ว่าคนนั้นจะมีความประสงค์ไม่ดีก็ตาม พร้อมกับระบุว่าเป็นการตอบคอมเมนต์ที่สร้างความเกลียดชังได้อย่างสร้างสรรค์ และ ไม่สร้างความรุนแรง 

‘เขื่อน เคโอติก’ ตอบเมนต์มือดีวิจารณ์แม่แบบไม่โกรธ ชาวเน็ตแห่ชื่นขม



ข้อมูลจาก  : koendanai

ภาพจาก  :  koendanai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง