TNN online โอกาสทองสาวโสด มหาเศรษฐีญี่ปุ่นรับสมัครแฟนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์

TNN ONLINE

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

โอกาสทองสาวโสด มหาเศรษฐีญี่ปุ่นรับสมัครแฟนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์

โอกาสทองสาวโสด มหาเศรษฐีญี่ปุ่นรับสมัครแฟนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์

มหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่นประกาศหาแฟนสาวร่วมเดินทางไปดวงจันทร์ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 17 ม.ค. นี้

วันนี้ ( 14 .. 63 )นายยูซากุ มาเอซาวะ มหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่น เปิดตัวโฆษณาออนไลน์ประกาศว่า ต้องการหาหญิงสาวร่วมเดินทางไปรอบดวงจันทร์กับเขาบนจรวดสเปซเอ็กซ์ หลังจากเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นได้ไม่นาน

นายมาเอซาวะทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ต้องการหาหญิงโสดอายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ต้องการสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ โดยจะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 17 มกราคม 2563 หลังจากนั้นเขาจะคัดเลือกขั้นสุดท้ายภายในสิ้นเดือนมีนาคมหลังจากออกเดทกับผู้สมัคร และมีกำหนดจะเดินทางไปดวงจันทร์ในปี 2566 หรือหลังจากนั้น ในฐานะผู้โดยสารคนแรกที่เดินทางโดยยานสเปซเอ็กซ์ของอีลอน มัสค์ และเขายังมีแผนพาศิลปินราว 5-6 คนเดินทางไปกับเขาด้วย เพื่อโคจรรอบดวงจันทร์โดยไม่ลงจอด

โอกาสทองสาวโสด มหาเศรษฐีญี่ปุ่นรับสมัครแฟนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์

ก่อนหน้านี้ มาเอะซาวะเพิ่งเลิกรากับอายาเมะ โกะริคิ แฟนสาวนักแสดงวัย 27 ปี ซึ่งทำให้เขาลงประกาศในเว็บไซต์ mz.abema.tv ว่า เมื่อความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวและความรู้สึกว่างเปล่าในชีวิตเริ่มสะสมพอกพูนขึ้นในใจผม สิ่งเดียวที่้ขาคิดถึงก็คือการได้รักผู้หญิงคนหนึ่ง เหมือนกับที่เคยเป็นมา

โอกาสทองสาวโสด มหาเศรษฐีญี่ปุ่นรับสมัครแฟนร่วมเดินทางไปดวงจันทร์

นายมาเอซาวะ ซึ่งเคยเป็นประธานบริษัทแฟชั่นออนไลน์โซโซ (Zozo) ที่เขาเพิ่งขายให้กับยาฮูเจแปนเมื่อปีที่แล้ว มีชื่อเสียงในการซื้องานศิลปะราคาแพง นอกจากนี้ เขายังสามารถเรียกความสนใจจากสาธารณชนได้อย่างล้นหลาม โดยใช้แผนการแปลกใหม่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง เช่นในสัปดาห์ที่แล้ว เขาประกาศว่าจะแจกเงินทั้งสิ้น 100 ล้านเยน ให้กับคนที่ติดตามและรีทวีตข้อความทางทวิตเตอร์ของเขา โดยจะสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีเป็นจำนวน 1,000 คน ซึ่งนายมาเอะซาวะอ้างว่าเป็นการทดลองทางเศรษฐศาสตร์ เพื่อพิสูจน์ว่าการรับประกันรายได้พื้นฐานถ้วนหน้า (universal basic income) จะยกระดับชีวิตของผู้คนให้มีความสุขเพิ่มขึ้นได้หรือไม่

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง