TNN online ‘บิ๊กป้อม’ ลั่นปฏิเสธคุย ‘ปารีณา’ กรณีกมธ.ป.ป.ช.-ที่ดินราชบุรี

TNN ONLINE

การเมือง

‘บิ๊กป้อม’ ลั่นปฏิเสธคุย ‘ปารีณา’ กรณีกมธ.ป.ป.ช.-ที่ดินราชบุรี

‘บิ๊กป้อม’ ลั่นปฏิเสธคุย ‘ปารีณา’ กรณีกมธ.ป.ป.ช.-ที่ดินราชบุรี

พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธคุย ‘ปารีณา’ กรณีปัญหากมธ.ป.ป.ช.-ที่ดินราชบุรี ย้ำส่งตัวแทนแจงกมธ.ป.ป.ช.พรุ่งนี้อีกรอบ

วันนี้ (19พ.ย.62) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร (กทม.) และนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอพบพล.อ.ประวิตร ยืนยันว่าไม่ได้เจอกันและไม่ทราบว่าจะมาพบในเรื่องใด หรือเกี่ยวข้องกับปัญหาภายในคณะกรรมมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่ ส่วนปัญหาที่ดินของนางสาวปารีณานั้น ก็ไม่ได้มีการหารือกัน เพราะเรื่องที่ดิน เป็นหน้าที่ของฝ่ายตรวจสอบ

ส่วนวันพรุ่งนี้ (19 พ.ย.) ที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ เชิญตนเองและนายกรัฐมนตรี เข้าชี้แจงต่อกรรมาธิการรอบที่ 4 นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่าได้ตอบคำถามไปหมดแล้ว และได้ส่งตัวแทนไปชี้แจงอีกครั้ง โดยเชื่อว่านายกรัฐมนตรี ก็จะส่งตัวแทนเช่นกัน

ส่วนที่กรรมาธิการฯ อยากให้พล.อ.ประวิตร และนายกรัฐมนตรี ไปชี้แจงด้วยตนเองนั้น พล.อ.ประวิตร ยังคงยืนยันที่จะส่งตัวแทนไปชี้แจง พร้อมปฏิเสธตอบคำถามว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กำลังใช้อำนาจหน้าที่เกินขอบเขตหรือไม่ เพราะจะต้องให้นักกฎหมายพิจารณา แต่มั่นใจว่าไม่ได้รู้สึกว่าถูกกลั่นแกล้ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์อยากทำสิ่งใดก็สามารถทำได้เพราะมีอำนาจ แต่ส่วนตนเองนั้นก็มีอำนาจเช่นเดียวกัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง