TNN online อาการดีขึ้น! 'พัชรวาท' กระดูกไหปลาร้าแตก เอกซเรย์สมองหายห่วง

TNN ONLINE

การเมือง

อาการดีขึ้น! 'พัชรวาท' กระดูกไหปลาร้าแตก เอกซเรย์สมองหายห่วง

อาการดีขึ้น! 'พัชรวาท' กระดูกไหปลาร้าแตก เอกซเรย์สมองหายห่วง

โฆษกกลาโหม เผย “พล.ต.อ.พัชรวาท” อดีตผบ.ตร. น้องชาย "พล.อ.ประวิตร" กระดูกไหปลาร้าแตก แพทย์สั่งให้นอนนิ่งๆ รอดูอาการ ผลเอกซเรย์สมองภาพรวมไม่น่าห่วง ตอบสนองได้ดี

วันนี้ (24 ส.ค.62) เมื่อเวลา 16.40 น. พล.ท.คงชีพ ตันตระวานิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงอาการของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีต ผบ.ตร. น้องชาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ประสบอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนที่ถนนมอเตอร์เวย์ ต่างระดับทับช้าง กม.1 แขวงและเขตประเวศ กทม.เมื่อเช้าวันที่ 23 ส.ค. และนอนรักษาตัวที่ห้องวีไอพี 2 ชั้น 7 อาคารสมเด็จย่า รพ.พระมงกุฎเกล้าโดยแพทย์ให้แอดมิทเพื่อรอดูอาการ ว่า อาการโดยรวมดีขึ้นทางแพทย์ให้นอนพักนิ่งๆ เนื่องกระดูกบริเวณไหปลาร้าแตกได้รับการกระแทกจึงต้องพักสักระยะหนึ่งเพื่อดูอาการ

พล.ท.คงชีพ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ทางแพทย์ยังได้ทำการเอกซเรย์สมองซึ่งปรากฏว่าภาพรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถตอบสนองได้ดี โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้เดินทางมาเยี่ยมเป็นระยะเช่นกัน โดยทางคณะแพทย์ไม่อนุญาตให้เข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพภายในอาคารแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าจะรบกวนคนไข้รายอื่นที่พักรักษาตัว


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง