TNN online เปิดตัว "Snow Buddy Winter Land" แลนด์มาร์กใหม่เมืองเชียงใหม่

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

เปิดตัว "Snow Buddy Winter Land" แลนด์มาร์กใหม่เมืองเชียงใหม่

เปิดตัว Snow Buddy Winter Land แลนด์มาร์กใหม่เมืองเชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่เปิดตัว "Snow Buddy Winter Land 2023" หนาวสุดขั้ว ด้วยอุณหภูมิติดลบ 10 องศาฯ พร้อมผลักดันให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว

พามาสัมผัสอากาศหนาวสุดขั้วกันที่เมืองหิมะ "Snow Buddy Winter Land" ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ 10 องศาเซลเซียส ซึ่งภายในโดมหิมะที่หนาวสุดขั้วแห่งนี้มีการจำลองหิมะเทียมตกเหมือนจริง พร้อมจัดอุปกรณ์สไลเดอร์หิมะ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เล่นปั้นหิมะ และเพลิดเพลินกับเกล็ดน้ำแข็งอย่างสนุกสนาน

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ บอกว่า เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 หรือ ปีกระต่าย ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ จึงเปิดตัวโครงการเมืองหิมะ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของสวนสัตว์ ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท


นายวุฒิชัย บอกด้วยว่า ช่วงเวลานี้มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาจังหวัดเชียงใหม่จำนวนมาก และเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่มากเช่นกัน


โดยตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา สวนสัตว์เชียงใหม่ สามารถทำรายได้ทะลุ 10 ล้านกว่าบาท ถือว่าเป็นการทำรายได้ให้กับองค์การสวนสัตว์ฯ สูงสุดในรอบ 15 ปี ที่ผ่านมา ขึ้นมาอยู่ลำดับ 1 ของประเทศด้วยมาตรฐานการบริการความปลอดภัยสวัสดิภาพสัตว์ดี ภูมิทัศน์ที่สวยงาม ในราคาเข้าชมได้ทุกที่ คุ้มค่าเพียง 200 กว่าบาทเท่านั้น

เปิดตัว Snow Buddy Winter Land แลนด์มาร์กใหม่เมืองเชียงใหม่

ใครที่สนใจมาสัมผัสอุณหภูมิติดลบ10 องศาฯ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดให้เข้าชมเป็นรอบ รอบละ 80 คน ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-17.00 น. (ซึ่งทางสวนสัตว์เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2566)


ภาพจาก : TNNonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง