TNN online 5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด!

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด!

 5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ รับคนละครึ่ง ในเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด!

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่รับสแกนคนละครึ่งอยู่ล่ะก็มามุงกันตรงนี้ เพราะเราจะมาแจกพิกัด 5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในจังหวัดเชียงใหม่!

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่รับสแกนคนละครึ่งอยู่ล่ะก็ มามุงกันตรงนี้ เพราะเราจะมาแจกพิกัด 5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในจังหวัดเชียงใหม่ จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


1. ออกมาปิ้ง หมูกระทะ Give Me Some Grill

สำหรับร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะในเชียงใหม่ “รับคนละครึ่ง” ที่แรก เราขอแนะนำ ร้านออกมาปิ้ง หมูกระทะ (Give Me Some Grill) โดยร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟต์ ทำให้สามารถตักได้ไม่อั้น เมนูอาหารมีให้เลือกมากกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น สามชั้นสไลด์ สันคอสไลด์ หมูบาร์บีคิว หมูพริกไทยดำ รวมถึงอาหารทานเล่นและของหวานอีกหลายเมนู ที่สำคัญแอบกระซิบว่า ถ้าสแกนคนละครึ่งราคาต่อหัวไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท! ดังนั้นชาวเชียงใหม่ที่ชื่นชอบหมูกระทะห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง เชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : 17.00 – 00.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 061 351 1087

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/s879qi1xhTay3L2u9?g_st=il


2. จูล่งหมูกระทะ (สาขาหลัง รร.ปริ้นส์)

จูล่งหมูกระทะ สาขาหลัง รร.ปริ้นส์ เป็นอีกหนึ่งร้านหมูกระทะในเชียงใหม่ ที่รับคนละครึ่ง ซึ่งร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟต์ กินได้ไม่อั้น อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมู กุ้ง และซีฟู้ดต่างๆ ใครที่อยากกินแบบครบๆจบในที่เดียว แถมราคาถูก แนะนำให้มาที่ร้านนี้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ถนนรัตนโกสินทร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 

เวลาเปิด - ปิด : 16.30 – 00.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 086 383 5006

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/hMcuZ3wKhjkLwp6E6?g_st=il


3. กั๊ตจัง ชาบู & หมูกระทะ

ถัดมากันที่ร้าน กั๊ตจัง ชาบู & หมูกระทะ ที่นี่เป็นร้านหมูกระทะในเชียงใหม่ที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ตัวเมนูมีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หมูสไลด์ ไปจนถึงหมูหมักต่างๆ ส่วนซีฟู้ดก็ไม่ต้องพูดถึง มีทั้งกุ้ง หมึก หอย และปลา คุณภาพของอาหารเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มสุดๆ ดังนั้นใครที่ผ่านไปแถวเชียงใหม่ ต้องแวะไปให้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : ถนน ทิพย์เนตร ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 

เวลาเปิด - ปิด : 17.00 – 00.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 081 951 6669

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/NMf4vn6n8wUL2uvN8?g_st=il


4. ออย-โอ๊ด หมูกระทะ-ชาบู

อีกหนึ่งร้านกระทะในเชียงใหม่ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ออย-โอ๊ด หมูกระทะ-ชาบู เป็นร้านหมูกระทะที่คนส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำจิ้มเด็ดสุดๆ เมนูอาหารก็มีให้เลือกมากหมาย ทั้งหมู ไก่ กุ้ง และของกินเล่น ส่วนคนที่ไม่ชอบกินแบบย่างๆ ที่นี่เขาก็มีชาบูให้เลือกด้วยนะ

ที่อยู่ : ถนน เจริญเมือง ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 

เวลาเปิด - ปิด : 17.30 – 00.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 085 324 1465

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/85hxkHNVkgztSADFA?g_st=il


5. Kobori Buffet โกโบริ หมูกระทะ & ขนมจีน สาขาแม่โจ้

และร้านหมูกระทะรับคนละครึ่งในเชียงใหม่ ร้านสุดท้ายที่เราจะมาแจกพิกัดให้ในวันนี้ ก็คือ โกโบริ หมูกระทะ & ขนมจีน สาขาแม่โจ้ ร้านนี้เป็นบุฟเฟต์ที่ไม่ได้มีดีแค่ตัววัตถุดิบ เพราะน้ำจิ้มของเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีของกินเล่นให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น พิซซ่า ซูชิ ขนมจีบ เฟรนช์ฟรายส์ เป็นต้น ดังนั้นชาวเชียงใหม่คนไหนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง สามารถนำไปสแกนใช้ที่ร้านนี้กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล หนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 081 885 4405

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/qiLoFo6nsFzgKzDq8?g_st=il


และนี่ก็เป็น 5 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ “รับคนละครึ่ง” ในเชียงใหม่ ที่เราคัดมาให้แล้ว ชาวเชียงใหม่ที่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง และกำลังมองหาร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะอยู่ อย่าลืมเอาไปใช้ในการสแกนจ่ายตามร้านที่เราแนะนำกันนะคะ 


ที่มาภาพ : facebook ออกมาปิ้ง หมูกระทะ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง