TNN online ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ยูเครน พบ มาซิโดเนียเหนือ

TNN ONLINE

ยูโร2020

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ยูเครน พบ มาซิโดเนียเหนือ

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ยูเครน พบ มาซิโดเนียเหนือ

อังเดร ยาร์โมเลนโก้ กับ โรมัน ยาเรมชุค ซัดคนละประตู ช่วยให้ ยูเครน เอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 2-1 ส่งผลให้ ยูเครน มี 3 แต้ม จาก 2 นัด อยู่อันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ มาซิโดเนียเหนือ แพ้รวด 2 นัด ส่อแววตกรอบ

ศึกฟุตบอลฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่อารีน่า นาติโอนาล่า ประเทศโรมาเนีย "ยูเครน" ลงสนามพบ "มาซิโดเนียเหนือ" ลงทำการแข่งขันเวลา 20.00 น. 


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาในนาทีที่ 8 สเตฟาน สปิรอฟสกี้ ที่ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนตัดเข้ากลางปล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งตรงกรอบเข้าเสาอแรกแต่ยังเป็น สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างผลัดกันครองบอลเพื่อหวังสร้างสรรค์จังหวะในการลุ้นทำประตู แต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ เกมผ่านไปแล้ว 25 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 29 จากจังหวะเตะมุมของฝั่ง ยูเครน ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ ที่สะกิดบบอลต่อมาให้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ยูเครน ออกนำ มาซิโดเนียเหนือ 1-0

นาทีที่ 34  อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนจ่ายบอลทะลุช่องไปให้ โรมัน ยาเรมชุค ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนตัดสินใจยิงบอลผ่านมือของ สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ เข้าประตูไป ช่วยให้ ยูเครน นำห่าง มาซิโดเนียเหนือ 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ยูเครน นำ มาซิโดเนียเหนือ 2-0


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 โกรัน ปานเดฟ ได้จังหวะครองบอลก่อนจ่ายทะลุช่องให้ อาริยาน อเดมี่ ได้จังหวะหลอกยิงไปที่เสาแรกก่อนเป็น จอร์จี้ บุชชาน ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 55 โกรัน ปานเดฟ พยายามจะเข้าไปซ้ำลูกยิงของเพื่อนแต่มาถูก โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ เตะเข้าที่ขา ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น เอ็กยาน อลิออสกี้ ที่ยิงไปติดเซฟของ จอร์จี้ บุชชาน แต่บอลยังมาเข้าทาง เอ็กยาน อลิออสกี้ ที่ยิงซ้ำเข้าไปได้ ช่วยให้ มาซิโดเนียเหนือ ไล่ตาม ยูเครน 1-2

ต่อมาในนาทีที่ 74 รุสลัน มาลินอฟสกี้ ได้บอลก่อนจ่ายทะลุช่องเข้ากรอบเขตโทษให้ วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ ได้ยิงโล่งๆ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 82 มาเช็กจังหวะก่อนหน้านั้นจากลูกฟรีคิก ก่อนมาให้จุดโทษกับ ยูเครน หลัง ดาเนี่ยล อัฟรามอฟสกี้ กางแขนในจังหวะฟรีคิก ก่อนเป็น รุสลัน มาลินอฟสกี้ ที่ยิงไปติดเซฟของ สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ยูเครน เอาชนะ มาซิโดเนียเหนือ 2-1 ส่งผลให้ ยูเครน มี 3 แต้ม จาก 2 นัด อยู่อันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ มาซิโดเนียเหนือ แพ้รวด 2 นัด ส่อแววตกชั้น 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ยูเครน (4-1-4-1) : จอร์จี้ บุชชาน ; โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ ; ตาราส สเตฟาเนนโก้ ; รุสลัน มาลินอฟสกี้,มิโคลา ชาปาเรนโก้ (เซอร์เกย์ ซิดอร์ชุค น.78), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , อังเดร ยาร์โมเลนโก้ (วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ น.70); โรมัน ยาเรมชุค ( อาร์เตม เบเซดิน น.70)

มาซิโดเนียเหนือ (3-4-1-2) : สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ ;สเตฟาน ริสตอฟสกี้, วิซาร์ มุสลิอู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ ;  โบบัน นิโคลอฟ (อเล็กซานดาร์ ทราจ์คอฟสกี้ น.46), อาริยาน อเดมี่,สเตฟาน สปิรอฟสกี้ (ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ น.46) , เอ็กยาน อลิออสกี้ ; เอนิส บาร์ดี้ (ดาเนี่ยล อัฟรามอฟสกี้ น.77); เอลิฟ เอลมาส, โกรัน ปานเดฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง