TNN online ช็อกแฟนแมนยู! 'รังนิก' เตรียมปล่อย 'เดเคอา-เฮนเดอร์สัน' เปิดทางนายด่านลีดส์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ช็อกแฟนแมนยู! 'รังนิก' เตรียมปล่อย 'เดเคอา-เฮนเดอร์สัน' เปิดทางนายด่านลีดส์

ช็อกแฟนแมนยู! 'รังนิก' เตรียมปล่อย 'เดเคอา-เฮนเดอร์สัน' เปิดทางนายด่านลีดส์

สื่อรายงาน ราล์ฟ รังนิก พร้อมที่จะขาย ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน สองนายทวารออกจากทีม เพื่อเปิดทางให้ อิลลัน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูทีม ลีดส์ เข้ามาเป็นมือ 1 แทน

วันนี้ (21 ธ.ค. 64) สาวก "ปีศาจแดง" ถึงกับอึ้ง เมื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น ออกมารายงานข่าวว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดึงตัว อิลลัน เมส์ลิเยร์ ผู้รักษาประตูทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเป็นมือ 1 ของทีม หลังประทับใจฟอร์มอย่างมาก และเตรียมที่จะปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ออกไปอีกด้วย เพื่อเปิดทางให้กับนายทวารคนใหม่ นั่นเอง


รายงานข่าวระบุว่า รังนิก ยังไม่ค่อยประทับใจผลงานของ เด เคอา สักเท่าไหร่ แม้ว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มการเซฟได้แบบเหนียวหนึบ ส่วนในรายของ เฮนเดอร์สัน น่าจะถูกปล่อยตัวค่อนข้างแน่ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการโอกาสการลงสนามมากยิ่งขึ้น เพื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลก


จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้คาดกันว่า รังนิก พร้อมที่จะปล่อยทั้งสองคนออกไปจากทีม และเตรียมที่จะไปสอย เมส์ลิเยร์ นายทวารของ ลีดส์ ทีมคู่รักคู่แค้นของ แมนยู มาเฝ้าเสาให้ เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน ค่อนข้างประทับใจฟอร์มของ นายด่านชาวฝรั่งเศสรายนี้ โดยเชื่อกันว่าที่ รังนิค ชื่นชอบ เมส์ลิเยร์ อย่างมาก เนื่องจากเป็นนายทวารสมัยใหม่ ที่สามารถเล่นบอลกับพื้นได้ดี มีสไลต์เป็นสวีปเปอร์พร้อมกันไปด้วย ส่วน เด เคอา และ เฮนเดอร์สัน ตามมุมมองของ รังนิค แล้ว ยังเป็นผู้รักษประตูแบบเก่า นั่นเอง


เรื่องนี้ส่อเค้าเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีรายงานว่า จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมอง ของ แมนยู และ โทนี่ โคตัน แมวมองนายทวารของสโมสร ได้เดินทางไปดูฟอร์มของ เมส์ลิเยร์ แล้วด้วย ในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลงความเห็นกันว่าแม้ ลีดส์ จะโดน "เรือใบสีฟ้า" เจาะตาข่ายถึง 7-0 ทว่าแต่ละประตูที่ทีมเสียไป ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด ของนายทวารวัย 21 ปี แต่อย่างใด แถมเจ้าตัวยังช่วยเซฟในหลายๆ ลูกอีกด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง