TNN online 'โรเบิร์ตสัน' ขอรับผิดทำ 'ลิเวอร์พูล' เหนื่อยเจ๊า 'สเปอร์ส'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรเบิร์ตสัน' ขอรับผิดทำ 'ลิเวอร์พูล' เหนื่อยเจ๊า 'สเปอร์ส'

'โรเบิร์ตสัน' ขอรับผิดทำ 'ลิเวอร์พูล' เหนื่อยเจ๊า 'สเปอร์ส'

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับผิดที่เล่นพลาดจนเป็นเหตุให้โดนไล่ออกและส่งผลให้ทัพ "หงส์แดง" ที่เหลืออยู่ต้องเล่นกันแค่ 10 นานเกือบ 20 นาที

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่าน "หงส์แดง" ต้องเหนื่อยแทบรากเลือดในแมตช์บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปในนาทีที่ 77 จากการเตะหนักใส่ เอเมอร์สัน รอยัล ซึ่งตอนแรกโดนแค่ใบเหลือง แต่กรรมการเช็ค VAR แล้วจึงเปลี่ยนเป็นใบแดง 


โรเบิร์ตสัน ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองด้วย โดยกล่าวว่า "ผมขอแบกรับความรับผิดชอบทั้งหมดเมื่อคุณทำในสิ่งที่ผิด และผมต้องยอมรับว่าผมเข้าเสียบสกัดได้แย่มากๆ และผิดพลาด"


"ความผิดพลาดของผมทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้ยิงประตูตัดสินเกม มันแย่มากๆ บางทีมันคงเป็นเรื่องดีที่ผมจะไม่ออกมาพูดเกี่ยวกับหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในแมตช์นี้ มากไปกว่าการพูดว่าผมภูมิใจมากแค่ไหนกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน"


"นอกเหนือจากตัวผม เพื่อนร่วมทีมทุกคนสร้างผลงานที่น่าเหลือเชื่อในสถานการณ์ที่แสนยากลำบาก แรงเชียร์จากแฟนบอลก็สุดยอดในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ของเรา ! หวังว่าเราจะได้รางวัลด้วยชัยชนะ !" โรเบิร์ตสัน ระบุ


สำหรับเกมนี้ "ร็อบโบ้" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเขาเป็นคนแอสซิสต์ให้ ดิโอโก้ โชต้า โหม่งประตูตีเสมอ 1-1 จากนั้นก็เป็นคนโขกให้ต้นสังกัดขึ้นนำเจ้าบ้าน 2-1 ซึ่งกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตู, ทำแอสซิสต์ และโดนไล่ออก ในเกมลีกนับตั้งแต่ที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทำเอาไว้เมื่อเดือนพฤษภาคม 2016


'โรเบิร์ตสัน' ขอรับผิดทำ 'ลิเวอร์พูล' เหนื่อยเจ๊า 'สเปอร์ส'

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง