TNN online 'สเปอร์ส' แถลงขอโทษ กรณีเลื่อนเกมพบ 'ไบร์ทตัน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' แถลงขอโทษ กรณีเลื่อนเกมพบ 'ไบร์ทตัน'

'สเปอร์ส' แถลงขอโทษ กรณีเลื่อนเกมพบ 'ไบร์ทตัน'

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถลงการณ์ยืนยันเกมพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวามคมนี้ จะต้องเลื่อนออกไป หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทัพ "ไก่เดือยทอง"

ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ มีคิวต้องเดินทางไปเยือนถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส กำลังเกิดวิกฤติอย่างหนักเมื่อมีผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชถูกตรวจพบว่ามีผลเป็นบวกจากการติดเชื้อโควิด-19 ประมาณ 13 คน


ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพิ่งประกาศสั่งเลื่อนเกมระหว่าง สเปอร์ส ปะทะ  แรนส์ ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี วันพฤหัสบดี และตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนเกมลีกด้วย


แถลงการณ์ของสเปอร์ ระบุว่า "เราสามารถยืนยันได้ว่าเกมพรีเมียร์ลีกของเราที่ต้องพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม จะถูกเลื่อนออกไปตามคำสั่งของบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกที่มีการนัดประชุมเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (วันพฤหัสบดี)"


"บอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมนี้จากคำแนะนำของที่ปรึกษาด้านการแพทย์ รวมทั้งเพื่อสุขภาพของนักเตะ และสตาฟฟ์ เป็นอันดับแรก  ส่วนโปรแกรมจะมีการกำหนดให้มีการแข่งใหม่ โดยสโมสรได้ร้องขอให้มีการจัดการแข่งขันใหม่เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักเตะและทีมสตาฟฟ์"


"เราอยากขอโทษทุกๆ คนที่ แรนส์ และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และแฟนบอลของพวกเขา รวมทั้งของเราสำหรับเหตุการณ์ที่ยุ่งยากนี้ และเราอยากขอบคุณทั้งสองสโมสรสำหรับความเข้าใจของพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิมระบุ


สำหรับโปรแกรมที่ถูกเลื่อนออกไป จะทำให้สเปอร์สมีเกมตกค้าง 2 เกม โดยจะรอเจอกับ ไบร์ทตัน และ เบิร์นลี่ย์


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง