TNN online 'คอนเต้' เบรกปธ.สเปอร์สไม่ต้องการอดีตผู้เล่นเชลซีรายหนึ่งเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คอนเต้' เบรกปธ.สเปอร์สไม่ต้องการอดีตผู้เล่นเชลซีรายหนึ่งเข้าทีม

'คอนเต้' เบรกปธ.สเปอร์สไม่ต้องการอดีตผู้เล่นเชลซีรายหนึ่งเข้าทีม

มีรายงานจากแดนกระทิงดุที่เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของประธานสโมสรอย่างแดเนียล เลวี่ ที่ต้องการเซ็นสัญญาอดีตแข้งเชลซีรายหนึ่งให้กับทัพไก่เดือยทอง

วันนี้ (12 พ.ย. 64) มีรายงานข่าวจากประเทศสเปนที่เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอของประธานสโมสรอย่างแดเนียล เลวี่ ที่อยากจะเซ็นสัญญากับเอแด็น อาซาร์ ให้กับทัพไก่เดือยทอง ทั้งนี้คอนเต้ได้รับคำมั่นจากทีมว่าจะได้เงินทุนเพื่อมาปรับปรุงทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเข้าใจกันว่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของฟิออเรนติน่า เป็นหนึ่งในลิสต์เป้าหมายของกุนซือชาวอิตาลี


ในขณะเดียวกัน อาซาร์ ประสบปัญหาในการสร้างผลกระทบต่อทีมเรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซีในราคา 88.5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ระบุไปแล้วว่าเขาจะไม่ขวางอาซาร์หากเขาต้องการย้ายออกจากมาดริดในตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยมีนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเชลซี ที่ต่างก็ตกเป็นข่าวกับอาซาร์ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวจากเว็บไซต์ดังของสเปนอย่าง El Chiringuito ที่อ้างว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมที่มาดริดด้วยเช่นกัน


มีการอ้างว่าเลวี่ กระตือรือร้นที่จะนำอาซาร์มาค้าแข้งกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่างไรก็ตาม คอนเต้ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดดังกล่าวเนื่องจากเขาไม่แฮปปี้กับระดับของความพยายามของแข้งวัย 30 รายนี้ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจากนี้ข่าวยังระบุด้วยว่า กุนซือวัย 52 ยังแนะนำเลวี่ว่า เขาสนับสนุนให้มีการนำแกเร็ธ เบล กลับมายังสเปอร์ส


“แดเนียล เลวี่ ต้องการดึงผู้เล่นเรอัล มาดริด คนนึงที่ได้รับบาดเจ็บอยู่เสมอ” เอดูอาร์โด อินดา นักข่าวชาวสเปนบอกกับ El Chiringuito “เขาต้องการเซ็นสัญญากับเอแด็น อาซาร์ แต่คอนเต้บอกเขาว่า 'ไม่' เพราะเขารู้จักเขาตั้งแต่ตอนที่เขาฝึกซ้อมที่เชลซีและบอกว่าเขามีความเข้มข้นและเอาจริงเอาจังเพียงเล็กน้อย และเขาก็ไม่ใช่คนที่ทำงานหนักมาก” “สิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือผู้เล่นที่คอนเต้ขอให้เลวี่พาเขาไปลอนดอน ก็คือแกเร็ธ เบล" "เบลจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล แต่ในฤดูหนาว เขาจะไม่ฟรี"


อาซาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมของคอนเต้ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับเชลซี เมื่อปี 2017 ยอมรับในภายหลังว่าเขาไม่แฮปปี้กับการคุมทีมที่เข้มงวดของกุนซือชาวอิตาลี “เมื่อคุณพบกับโค้ชชาวอิตาลีอย่างผม คุณจะมีความสุขน้อยลง” ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมกล่าว "พวกเขาเข้มงวดและทำอะไรซ้ำซากกว่า คุณจะพบกับความพอใจในชัยชนะ ผมใช้เวลาสามปีกับโค้ชชาวอิตาลี ดังนั้นเมื่อได้ค้นพบความพอใจนี้อีกครั้งมันจึงทำให้ผมมีความสุข"


ขอบคุณภาพจาก : Tottenham Hotspur



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง