TNN online โซลชา เผยต้องเข้มงวด กรณี ฟาน เดอ เบ็ค แสดงอาการไม่พอใจ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โซลชา เผยต้องเข้มงวด กรณี ฟาน เดอ เบ็ค แสดงอาการไม่พอใจ

โซลชา เผยต้องเข้มงวด กรณี ฟาน เดอ เบ็ค แสดงอาการไม่พอใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงกรณีของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เมื่อเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ ว่าเขาไม่ต้องการให้มีนักเตะที่มีอิทธิพลในทางลบกับทีม

ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นประเด็นเมื่อเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมชนะบียาร์เรอัล 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทั้งที่ออกมาวอร์มร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเปลี่ยนตัวแล้ว


"ผมต้องบริหารจัดการทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติ นักเตะที่ชอบแข่งขัน นักเตะที่อยากจะสร้างความแตกต่าง อยากจะลงเล่น พวกเขาทุกคนล้วนอยากจะลงสนามอยู่แล้ว" โซลชากล่าว


"ดอนนี่พร้อมจะลงสนาม อย่างที่นักเตะทุกคนควรจะเป็น ผมน่าจะเป็นตัวสำรองมากกว่าใครในสโมสรแห่งนี้ ผมน่าจะต้องเป็นสถิติ คือคุณต้องพร้อมตลอดเวลา ผมเองก็เคยไม่พอใจมากๆ เป็นบางครั้ง แต่มันก็เป็นแค่การตัดสินใจของผู้จัดการทีม"


"อเล็กซ์ เทลเลส ซึ่งเป็นแบ็คซ้ายโดนเปลี่ยนตัวออก และเฟร็ดก็ทำหน้าที่ได้ดี ผมเข้าใจเรื่องความหงุดหงิด นักเตะทุกคนล้วนแต่อยากเล่น ซึ่งมันจะทำให้เกิดพลังงานและความมุ่งมั่น ตอนที่คุณได้ลงสนามเพื่อแสดงฝีเท้าให้ผมเห็น เรื่องนั้นไม่ใช่แค่ดอนนีเท่านั้น นักเตะเป็นกันทุกคน"


"ผมมีทีมที่เต็มไปด้วยทีมชาติ และถ้าเราจะประสบความสำเร็จร่วมกัน เราต้องมีพลังงานในทางบวก เราจะมีพวกบ่อนทำลายพลังงาน หรือพวกขี้งอนในทีมไม่ได้ ต้องบอกไว้ก่อนนะ ดอนนี่ไม่เคยมีผลต่อทีมในทางลบ แต่ทันทีที่ผมเห็นนักเตะมีผลต่อทีมในทางลบ มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถึงตอนนั้นผมอาจจะต้องเข็มงวดขึ้นอีกสักนิด"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง