TNN online เชลซีงานงอก!ทูเคิ่ลรับก็องเต้ติดโควิดชวดบู๊ยูเวนตุส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีงานงอก!ทูเคิ่ลรับก็องเต้ติดโควิดชวดบู๊ยูเวนตุส

เชลซีงานงอก!ทูเคิ่ลรับก็องเต้ติดโควิดชวดบู๊ยูเวนตุส

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเยอรมันต้องปวดหัวในการจัดทัพดวลยูเวนตุสศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ติดโควิด ชวดช่วยทีมเพิ่มเติมจาก รีซ เจมส์, คริสเตียน พูลิซิช และ เมสัน เม้าน์ท ที่บาดเจ็บ

เชลซี หมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ที่จะพบยูเวนตุส คืนวันพุธที่ 29 กันยายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากมีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก


กองกลางวัย 30 ปี มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจนยังไม่สามารถลงสนามแบบครบ 90 นาทีได้เลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้เขามีปัญหาบาดเจ็บบริเวณขาหนีบรบกวนและเพิ่งหายกลับมาแต่ต้องมาโชคร้ายติดเชื้อโควิด-19 จนต้องรักษาตัวและกักตัวตามมาตรการ


โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ยืนยันว่า ก็องเต้ ได้แยกไปกักตัวแล้ว ทำให้พลาดช่วยทีมในวันพุธนี้เช่นเดียวกับ รีซ เจมส์, คริสเตียน พูลิซิช และ เมสัน เม้าน์ท ที่มีอาการบาดเจ็บ


"คริสเตียน, รีซ และ เมสัน หมดสิทธิ์ลงเล่นเพราะบาดเจ็บ"


"ส่วน เอ็นโกโล่ โชคไม่ดีที่มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก และจะต้องใช้เวลาตามมาตรการของรัฐบาล เขาไม่ได้ลงซ้อมในวันนี้ ขณะที่ รีซ ยังคงเจ็บปวดมาก" 


ทั้งนี้ ก็องเต้ ยังจะพลาดช่วย "สิงห์บลูส์" ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม และน่าจะต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดลงเล่นในรอบรองรองชนะเลิศศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ เบลเยียม วันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค.นี้ด้วย


ภาพจาก : ถ่ายทอดสด truevisions


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง