TNN online จบสกอร์เยี่ยม! อดีตหัวหอกอังกฤษเชื่อ โรนัลโด้-ลูกากู ยิงกระจายแน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จบสกอร์เยี่ยม! อดีตหัวหอกอังกฤษเชื่อ โรนัลโด้-ลูกากู ยิงกระจายแน่

จบสกอร์เยี่ยม! อดีตหัวหอกอังกฤษเชื่อ โรนัลโด้-ลูกากู ยิงกระจายแน่

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าคนดังชาวอังกฤษ ออกมากล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนเก่งของแมนฯ ยูไนเต็ด และ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ เชลซี จะยิงกระจายในพรีเมียร์ลีกแน่นอน

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ดาวเตะคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี จะทำประตูได้อย่างมากมายในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างแน่นอน 


หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนเก่งชาวโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามก่อน ซัด 2 ประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เอาชนะ นิวคลาสเซิ่ล ไป 4-1 และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ของ เชลซี ก็สามารถซัด 2 ประตู พา "สิงห์บลูส์" เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0


กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมบอกเลยนะตอนนี้ในพรีเมียร์ลีก มีกองหน้าชั้นยอดมากมายเลยนะ แต่ผมสนใจเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ โรเมลู ลูกากู เขาทั้งคู่แข็งแกร่ง แถมยังจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม"


"เกมลีกล่าสุด พวกเขาพึ่งซัด 2 ประตู กันมาทั้งคู่ แน่นอนด้วยผลงานของเขาทั้งคู่ที่กำลังมั่นใจแบบสุดขีดนั้น มันช่วยให้พวกเขาล่าตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน เราอาจจะเห็นการแย่งดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก ระหว่างเขาทั้งคู่ก็เป็นได้"


"พวกเขาน่าจะยิงได้อย่างต่ำเกินกว่า 25 ประตูในลีกแน่นอน ดีไม่ดีอาจยิงถึง 30 ลูกได้เลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับทั้งสองทีมมากๆ ที่มีกองหน้าชั้นยอดอยู่ในทีม"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง