TNN online รอผ่าตัด!ลิเวอร์พูลเผยเอลเลียตต์ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอผ่าตัด!ลิเวอร์พูลเผยเอลเลียตต์ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

รอผ่าตัด!ลิเวอร์พูลเผยเอลเลียตต์ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ลิเวอร์พูล เผย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยหลังจากนี้เตรียมเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าต่อไป

ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณข้อเท้าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา


เอลเลียตต์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่เกมนี้เจ้าตัวได้เล่นไปเพียง 60 เท่านั้นหลังได้รับาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงจากจังหวะโดนปาสกาล สเตราค์ เข้าสกัดทำให้ต้องโส่งตัวไปเช็กอาการที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน


โดยหลังจบเกมคล็อปป์อัพเดทอาการของดาวเตะวัย 18 ปีว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายบริเวณข้อเท้า ผมได้ยินว่าข้อเท้าของเขาหลุดซึ่งเราสามารถจัดให้มันกลับเข้าตำแหน่งเดิม และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เราต้องรอว่าอาการของเขาจะเป็นอย่างไร"


"เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ และเป็นนักเตะชั้นยอดที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ถามว่าผมอยากให้นักเตะดาวรุ่งต้องมาเจอประสบการณ์แบบนี้ในช่วงต้นอาชีพหรือเปล่า ไม่แน่นอน แต่เราจะต้องเล่นฟุตบอลโดยไม่มีเขา และเราจะรอเขากลับมาเพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดของเรา"


ล่าสุด ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ระบุว่า "ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ยืนยันว่า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณข้อเท้าในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 18 ปี โดนหามออกจากสนาม เอลแลนด์ โร้ด หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของคู่แข่งในช่วงกลางครึ่งหลัง"


"เอลเลียตต์ จำเป็นต้องรับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ และสโมสรจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการของเขาในภายภาคหน้า ฮาร์วี่ย์ ครอบครัวของเขา และ ลิเวอร์พูล เอฟซี ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทีมแพทย์และสตาฟฟ์ทุกคนของ ลีดส์ เจเนรัล อินเฟอร์มารี่ ที่ให้การดูแลรวมถึงให้การรักษาเขาเป็นอย่างดี"


ทั้งนี้ เอลเลียตต์ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขอบคุณสำหรับข้อความขอทุกๆ คน ! ได้เวลาเข้าสู่เส้นทางการฟื้นฟูร่างกาย วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ (YNWA)"


นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า แข้งดาวโรจน์ "หงส์แดง" ได้มอบเสื้อกับรองเท้าที่ใช้ในเกมกับ ลีดส์ ให้แฟนบอลเด็กคนหนึ่งที่เข้ารับการรักษาแขนหักจากการเล่นฟุตบอลและนอนพักรักษาตัวอยู่เตียงใกล้กับเขา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง