TNN online 'เอลเลียตต์' เผยเหตุผล หลั่งน้ำตาหลังทำประตูได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เอลเลียตต์' เผยเหตุผล หลั่งน้ำตาหลังทำประตูได้

'เอลเลียตต์' เผยเหตุผล หลั่งน้ำตาหลังทำประตูได้

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาร้องไห้ หลังยิงประตูแรกของตัวเองในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ว่าเป็นเพราะคิดถึงคุณย่าที่เพิ่งเสียไปในช่วงสัปดาห์นี้

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 9-0 โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูในเกมนี้ด้วย หลังจากยิงประตูได้ เขาก็แสดงอาการดีใจออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนจะคุกเข่าและมองขึ้นไปบนฟ้ารวมถึงหลั่งน้ำตาออกมา


หลังจากจบเกม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับ LFC TV เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า "ย่าของผมเพิ่งเสียไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จริงๆ แล้วมันเป็นประตูเพื่อเธอ และที่สำคัญกว่านั้นคือการได้ 3 แต้ม" จากนั้น เอลเลียตต์ ก็เริ่มร้องไห้และเอามือปิดหน้าตัวเอง


นอกจากนี้ เอลเลียตต์ ยังได้ชื่นชมฟอร์มของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ช่วยทำถึง 3 แอสซิสต์ และอีก 2 ประตูในเกมนี้ "บ๊อบบี้เป็นนักเตะที่เยี่ยมมาก เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องที่สุดยอดเสมอที่ได้เล่นร่วมกับเขา เขาเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัวในหลายๆ แง่มุม และเมื่อดูจากความมั่นใจของเขาในวันนี้ มันเหลือเชื่อมากๆ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง