TNN online เลือกพลาดครั้งใหญ่แล้ว! ตำนานแข้งจวกยับ "ลินการ์ด" อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลือกพลาดครั้งใหญ่แล้ว! ตำนานแข้งจวกยับ "ลินการ์ด" อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

เลือกพลาดครั้งใหญ่แล้ว! ตำนานแข้งจวกยับ ลินการ์ด อยู่ค้าแข้งกับแมนยูต่อ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้งของ "ปีศาจแดง" ออกมาตำหนิ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ไม่ยอมย้ายออกจากทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหาโอกาสลงสนามที่มากขึ้นกว่าเดิม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ อยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อในฤดูกาลนี้ 


เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา เจสซี่ ลินการ์ด ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนซัดไป 9 ประตู กับ ทำไปอีก 5 แอสซิสต์ ในพรีเมียร์ลีก จนช่วยให้ "ขุนค้อน" จบเป็นอันดับ 6 ของตาราง 


ทำให้ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมกับหลายทีมอยู่เสมอๆ แต่ทางฝั่ง "ปีศาจแดง" ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ที่ราว 25 ล้านปอนด์ ทำให้หลายทีมถอดใจในการเดินหน้าคว้าตัวเขาไปเสริมทีม 


ทำให้ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมองว่าเขาเลือกผิดพลาดมากนะที่อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ เรามองดู แดเนี่ยล เจมส์ สิ เข้ายังเลือกที่จะย้ายออกจากทีมไป เพื่อให้ได้โอกาสลงเล่นที่มากขึ้นเลย"


"แต่สำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด แม้ว่าเขาจะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 10 เดือนเท่านั้น แต่เราก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว เขาจะยอมเซ็นสัญญาใหม่กับทีมหรือไม่ ถ้าหากเขาต่อสัญญากับทีมนั้นเท่ากับปิดโอกาสการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอของเขาเองเลยนะ"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง