TNN online ยุติที่11ปี!ดีนี่ย์ยกเลิกสัญญาวัตฟอร์ดย้ายทีมฟรี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยุติที่11ปี!ดีนี่ย์ยกเลิกสัญญาวัตฟอร์ดย้ายทีมฟรี

ยุติที่11ปี!ดีนี่ย์ยกเลิกสัญญาวัตฟอร์ดย้ายทีมฟรี

ทรอย ดีนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋าตัดสินใจยุติ11 ปีกับ วัตฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย คาดจะโยกไปร่วมทีม เบอร์มิงแฮม ลุยลีกรองเมืองผู้ดี

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ วัตฟอร์ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2010


ดีนี่ย์ ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอล"เดอะ ฮอร์เน็ตส์" หลังจากเป็นแกนหลักของทีมมาอย่างยาวนานทั้งตอนเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จนช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015-16 ก่อนจะตกชั้นไปตอนจบซีซั่น 2019-20 แต่ก็ยังคงอยู่ช่วยทีมต่อจนได้กลับมาลีกสูงสุดอีกครั้งในซีซั่นนี้


อย่างไรก็ตามเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาหัวหอกวัย 33 ปีได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงลงเล่นไป 19 นัด ยิง 7 ประตู ทำให้ตกเป็นข่าวอำลาทีมอยู่เรื่อยเนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด ดีนี่ย์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับวัตฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยฝากผลงานตลอด 11 ปียิงไป 140 ประตูจาก 419 นัดทุกรายการ โดยเชื่อว่าเจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบไร้ค่าตัวต่อไป


ดีนี่ย์กล่าวอำลาสโมสว่า "มันแปลกอยู่นะที่ต้องมาบอกว่าผมรู้สึกอย่างไรกับชีวิตของผมที่ วัตฟอร์ด ฟุตบอล คลับ รวมถึงกับการที่ต้องออกมาบอกว่าผมรู้สึกอย่างไรที่ต้องบอกลาสโมสรที่มีความสำคัญกับผมอย่างมาก"


"ผมรู้สึกเสียใจและรู้สึกสูญเสียบางอย่าง อารมณ์มันเหมือนกับว่ามีคนในครอบครัวที่ผมสนิทด้วยเพิ่งเสียชีวิตไป"


"ในขณะเดียวกันผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ของผม และช่วงเวลาที่เหลือในชีวิตของผม ที่สำคัญที่สุดเลย ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่ผมทำได้ตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงภูมิใจกับมิตรภาพและสายสัมพันธ์ที่ผมสร้างขึ้นในช่วงที่ผ่านมาด้วย"


"วัตฟอร์ด เปลี่ยนชีวิตผมจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ครอบครัว วัตฟอร์ด ช่วยกอบกู้ชีวิตของผม และทำให้ผมกลับมาอยู่บนเส้นทางที่เหมาะสมอีกครั้งในตอนที่ผมอยู่ในจุดตกต่ำที่สุดของตัวเอง 


"สุดท้ายนี้ผมขอกล่าวถึงแฟนๆ สักหน่อย พวกคุณเป็นกองเชียร์ที่สุดยอดมากๆ และผมพูดจากก้นบึ้งของหัวใจได้เลยว่าผมรักพวกคุณทุกคน พวกคุณรักผมจากใจจริงและผมคงไม่มีวันตอบแทนสิ่งเหล่านั้นให้กับพวกคุณได้ สโมสรแห่งนี้จะอยู่ในใจของผมไปตลอดกาล และผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจได้ว่าผมทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้กับการเล่นในสนามไปแล้ว"


ภาพจาก : https://twitter.com/WatfordFC


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง