TNN online ไม่อยู่แล้ว!โรนัลโด้อ้อนยูเว่ปล่อยตัวซบแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยู่แล้ว!โรนัลโด้อ้อนยูเว่ปล่อยตัวซบแมนซิตี้

ไม่อยู่แล้ว!โรนัลโด้อ้อนยูเว่ปล่อยตัวซบแมนซิตี้

สาวก "เร้ด อาร์มี่" เตรียมทำใจไว้ก่อนเลย นักข่าวดังแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีสวอนยูเวนตุสปล่อยตัวออกจากทีมหลังเอเย่นต์เร่ขายแมนฯ ซิตี้แต่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ"ม้าลาย" ไม่ได้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เผยว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้และได้ขอร้องต้นสังกัดให้ปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ดาวเตะวัย 36 ปีกลายเป็นประเด็นร้อนในตลาดนักเตะตลอดช่วง 1-2 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งที่อังกฤษกับแมนฯ ซิตี้ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัวอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมเช่นกันแต่ยังไม่สามารถตกลงกับทาง ยูเวนตุส ได้ 


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ของ โรนัลโด้ ใกล้จะลุล่วงแล้วโดยเหลืออีกขั้นตอนเดียวคือให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ และมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของดาวเตะโปรตุกีส เดินทางไปที่ตูรินแล้ว เพื่อหาทางออกกับ "เจ้าม้าลาย" 


ล่าสุด  โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังระดับเทียร์ 1 คอนเฟิร์มว่าโรนัลโด้ ขอร้องให้ ยูเวนตุส ปล่อยตัวแล้ว ขณะที่เอเย่นต์ก็เริ่มคุยเรื่องสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน


โรมาโน่ อัพเดตข่าวลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า โรนัลโด้ ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส และได้ขอร้องให้สโมสรขายเขาออกจากทีม 


โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ จอร์จ เมนเดส กำลังคุยเรื่องสัญญาของ โรนัลโด้ กับ แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ "ม้าลาย" กำลังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" เพื่อที่จะหาข้อตกลงให้ได้โดยเร็วที่สุด และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกนัดต่อไปที่ต้องเปิดบ้านรับมือ เอ็มโปลี วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้


ทั้งนี้ หาก โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จริง คงจะเป็นเรื่องทำร้ายจิตใจแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก หลังเคยประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2003-2009


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง