TNN online เน้นต่อมากกว่าซื้อ!ลิเวอร์พูลจับโรเบิร์ตสันขยายสัญญายาว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เน้นต่อมากกว่าซื้อ!ลิเวอร์พูลจับโรเบิร์ตสันขยายสัญญายาว

เน้นต่อมากกว่าซื้อ!ลิเวอร์พูลจับโรเบิร์ตสันขยายสัญญายาว

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูลกลายเป้นแข้ง "หงส์แดง" คนที่ 4 ที่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์แบบยาวๆต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญาใหม่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2026 แทนของเดิมที่จะหมดในปี 2024


ฟูลแบ็กวัย 27 ปี ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อปี 2017  ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 177 นัดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เห็นได้ชัดว่าเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้น และดูเหมือนว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ในระยะยาวกว่าที่เป็นอยู่ ผมคิดว่าไม่มีความลับอะไรที่จะมีความสุขที่สโมสรแห่งนี้"


"ผมต้องการอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ให้นานที่สุด และการได้ขยายสัญญามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเสมอสำหรับผม ครอบครัวของผม เราตั้งรกรากกันได้ที่นี่ เรารักทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และผมดีใจที่การเดินทางยังคงดำเนินต่อไป" 


ทั้งนี้ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ต่อสัญญายาวกับนักเตะสำคัญไปหลายรายแล้วทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน, ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์ และล่าสุดแอนดี้ โรเบิร์ตสัน


นอกจากนี้"หงส์แดง" ยังหวังว่าต่อสัญญาใหม่นักเตะซีเนียร์เพิ่มอีกในหลายสัปดาห์ถัดจากนี้ โดยกำลังเจรจากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ รวมทั้งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม และ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลอยู่ในกลุ่มที่จะได้รับสัญญาใหม่เช่นกัน


ภาพจาก : www.liverpoolfc.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง