TNN online ไม่เห็นต้องซื้อเพิ่ม! ผู้ช่วยเห็นแววมั่นใจ"วู้ดเบิร์น"ระเบิดฟอร์มเก่งกับลิเวอร์พูลแน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่เห็นต้องซื้อเพิ่ม! ผู้ช่วยเห็นแววมั่นใจ"วู้ดเบิร์น"ระเบิดฟอร์มเก่งกับลิเวอร์พูลแน่

ไม่เห็นต้องซื้อเพิ่ม! ผู้ช่วยเห็นแววมั่นใจวู้ดเบิร์นระเบิดฟอร์มเก่งกับลิเวอร์พูลแน่

เป๊ป ลินเดอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองมั่นใจว่า เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งคนเก่งชาวอังกฤษ จะระเบิดฟอร์มเก่งกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

เป๊ป ลินเดอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ของทีม ยังมีอนาคตกับทีม และจะระเบิดฟอร์มเก่งกับทัพ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน 


ก่อนหน้านี้ เบน วู้ดเบิร์น ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2017 ก่อนที่ในช่วง 3 ซีซั่นล่าสุดนั้นเจ้าตัวจะหายหน้าจากทีมไป เนื่องจากถูกปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, อ็อกซ์ฟอร์ด และ แบล็คพูล ยืมตัวไปใช้งาน 


แต่ในฤดูกาลล่าสุดนั้น เบน วู้ดเบิร์น จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีม "หงส์แดง" ชุดอุ่นเครื่องกับ โอซาซูนา ก่อนที่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล จะเอาชนะไปได้ด้วย สกอร์ 3-1 ซึ่งแข้งชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ลงสนามและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม 


ทำให้ล่าสุด เป๊ป ลินเดอร์ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยม เขาจ่ายบอลได้อย่างฉลาด ทำให้เกมรุกของทีมเล่นได้อย่างดุดัน ผมมั่นว่าตัวของ เบน วู้ดเบิร์น ยังคงมีอนาคตกับลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน"


"แถมผมยังมั่นใจว่า ในฤดูกาลหน้านี้ เขาเองจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และจะระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน "

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง