TNN online จุดที่ควรเสริมยังไม่มา! ตำนานหงส์แนะ แมนยูซื้อ ซานโช่-วาราน ยังไม่แก้จุดอ่อนของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จุดที่ควรเสริมยังไม่มา! ตำนานหงส์แนะ แมนยูซื้อ ซานโช่-วาราน ยังไม่แก้จุดอ่อนของทีม

จุดที่ควรเสริมยังไม่มา! ตำนานหงส์แนะ แมนยูซื้อ ซานโช่-วาราน ยังไม่แก้จุดอ่อนของทีม

จอห์น บาร์นส์ ออกโรงแนะนำไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต่อให้ได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน เข้ามาเสริมทัพ แต่ก็ยังไม่ได้แก้ไขจุดอ่อนของทีมเลย

จอห์น บาร์นส์ ปีกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเสนอแนะไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ว่าการที่เสริมทัพทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน เป็นการเสริมทัพที่ไม่ได้ช่วยแก้ไขจุดอ่อนของทีมเลย 


"ปีศาจแดง"ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ตกเป็นข่าวกับ เจดอน ซานโช่ มาอย่างยาวนาน ก่อนสามารถคว้าตัวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ล่าสุดจะสามารถปิดดีลคว้า ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส จาก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพได้เพิ่มอีก 


ทำให้ จอห์น บาร์นส์ ออกมาเผยว่า "ผมมองว่า เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะชั้นยอดเลยนะ และหลายทีมก็ควรมีแข้งแบบนี้ไว้ใช้ แต่มันไม่ใช่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขามีทั้ง มาร์คัช แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด อยู่แล้ว นั้นเท่ากับว่าเขามีนักเตะชั้นยอดในตำแหน่งริมเส้นถึง 3 รายด้วยกัน "


"ส่วนการได้ตัวของ ราฟาเอล วาราน นั้นถือเป็นเสริมทัพที่ดีนะ แต่ก็ยังไม่ใช่ตำแหน่งที่ทีมขาดเช่นกัน เขาน่าจะจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ดีเลยนะ แต่สำหรับผมนั้น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ทำหน้าที่ได้ดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว จริงๆไม่ต้องเสริมก็ได้นะ สำหรับทั้งสองคนนี้"


"ถ้าเป็นผมนะหรอ ผมจะนำเงินที่ใช้เสริมทัพของ "ปีศาจแดง" ไปเดินหน้าคว้าตัว กองหน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมทีม อย่างเช่น แฮร์รี่ เคน คนนี้แหละช่วยแก้ไขจุดอ่อนของทีมได้อย่างแน่นอน สำหรับอีกตำแหน่งหนึ่งก็คือ กลางรับชั้นยอด หรือ กองกลางที่ขยันตัดเกมกับเชื่อมเกมดีๆ หากได้ 2 ตำแหน่งนี้ พวกเขาจะแกร่งขึ้นมาก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง