TNN online แข้งแกร่งคนนี้เหมาะสม! ลิเอวร์พูลจ่อทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ซื้อ "แม็คกินน์" เสริมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แข้งแกร่งคนนี้เหมาะสม! ลิเอวร์พูลจ่อทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ซื้อ "แม็คกินน์" เสริมทีม

แข้งแกร่งคนนี้เหมาะสม! ลิเอวร์พูลจ่อทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ซื้อ แม็คกินน์ เสริมทีม

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอราว 50 ล้านปอนด์ ทาบทาม จอห์น แม็คกินน์ กองกลางแอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีม เพื่อแทนที่ จอร์จินิโอ ไวน์นัลดุม ที่ย้ายออกจากทีมไป

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว จอห์น แม็คกินน์ กองกลางจอมบู๊ชาวสกอตแลนด์ ของ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทีม เพื่อแทนที่ จอร์จินิโอ ไวน์นัลดุม ที่ย้ายออกจากทีมไป ในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา 


โดยทางฝั่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหา กองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน จอร์จินิโอ ไวน์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่หมดสัญญากับทีม และเลือกย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ทำให้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งแดนกลางมากมาย ก่อนมาเป็นข่าว กับแข้งชาวสกอตแลนด์ ล่าสุด


สำหรับ จอห์น แม็คกินน์ กองกลางวัย 26 ปี ชาวสกอตแลนด์ เป็นแข้งตัวหลักของ แอสตัน วิลล่า โดยลงเล่นไปทั้งหมด 37 นัด ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนช่วยให้ "สิงห์ผงาด" จบอยู่ที่กลางตารางของศึกพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ


โดย แอสตัน วิลล่า นั้นต้องการเก็บแข้งตัวหลักอย่าง จอห์น แม็คกินน์ เอาไว้ใช้ในฤดูกาลหน้า หลังแข้งคนดังกล่าวเหลือสัญญากับทีมอีกหลายซีซั่น แต่ถ้าหากว่า "หงส์แดง" ยอมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทางฝั่ง "สิงห์ผงาด" ก็จะยอมปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจากทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง