TNN online จะรั้งไว้กับทีมได้ไหม! ตวนเซเบ้ทนไม่ไหว ร้องขอโซลชาร์ ขอย้ายออกจากทีมแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะรั้งไว้กับทีมได้ไหม! ตวนเซเบ้ทนไม่ไหว ร้องขอโซลชาร์ ขอย้ายออกจากทีมแมนยู

จะรั้งไว้กับทีมได้ไหม! ตวนเซเบ้ทนไม่ไหว ร้องขอโซลชาร์ ขอย้ายออกจากทีมแมนยู

อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังคนเก่งชาวอังกฤษ ออกมาร้องขอไปยัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ปล่อยตัวเขาเออกจากทีม เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น

 อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ว่าตัวเขาเองอยากย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม 


โดยในทัพ "ปีศาจแดง"นั้น มีทั้ง  แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ เอริก ไบยี่ ที่เป็นปราการหลังตัวหลักของทีมอยู่ ทำให้โอกาสลงเล่นของ อักเซล ตวนเซเบ้ ส่วนใหญ่จะเป็นฟุตบอลถ้วย หรือลงเล่นเป็นตัวสำรองเท่านั้น จนเจ้าตัวเริ่มไม่ค่อยพอใจโอกาสที่ได้รับ


ทำให้ อักเซล ตวนเซเบ้ ได้ออกมาแจ้งไปถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม ว่าตัวเขาเองอยากย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อน เพื่อให้ได้รับโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น โดยเจ้าตัวอยากย้ายร่วมทัพทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นหลัก 


สำหรับ อักเซล ตวนเซเบ้ ได้รับการจับตามองว่าเป็นกองหลังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของทัพ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานในชุดเยาวชนได้อย่างยอดเยี่ยม แถมในฤดูกาลที่แล้วก็มีโอกาสลงเล่นได้บ้าง แต่ไม่เยอะเท่าที่ควร 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง